PUBG MOBILE เผยเวอร์ชั่น 1.0 พร้อมรายการแข่งขันใหญ่ระดับโลก

PUBG MOBILE 2682020 1

PUBG MOBILE เผยการมาถึงของยุคใหม่ (NEW ERA) การมาถึงของเวอร์ชั่น 1.0 อัดแน่นด้วยเนื้อหามากมาย และอีสปอร์ตอีเว้นต์ของการแข่งขันเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก PUBG MOBILE GLOBAL CHAMPIONSHIP (PMGC) เกือบสามปีของความสำเร็จของหนึ่งในเกมมือถือยอดนิยมที่สุดในโลก PUBG MOBILE ที่กำลังจะยกเครื่องปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ 1.0 ในวันที่ 8 กันยายนนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่, ประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) ใหม่ เกมเพลย์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เป็นเกมแบทเทิ้ลรอยัล ชูตติ้งที่ให้ความสมจริงที่สุดบนมือถือ

PUBG MOBILE 2682020 1

เทคโนโลยีใหม่ในเวอร์ชั่น 1.0 จะเป็นการยกเครื่องอัพเกรดทั้งระบบให้กับคุณภาพของตัวเกม ตัวละครของผู้เล่นจะได้รับการปรับปรุง รวมถึงการแสดงผลของแสงในหน้าล็อบบี้ และฉากภายในเกม Particle ทั้งหมดในภายในเกม รวมถึงควัน แรงระเบิด แสงปลายปืน และการขึ้นสโคปยิงทำให้ทุกการเล็งสมจริงยิ่งกว่าเดิม การกระโดดร่ม การวิ่ง การขว้าง และการแอ็คชั่นต่างๆ ได้ถูกปรับปรุงเพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่สุดของแบทเทิ้ลรอยัล ระบบแสงเงาที่ตกกระทบบนพื้นผิวได้รับการพัฒนาทั้งพืชพันธุ์ ท้องฟ้า และผิวน้ำให้ความมีชีวิตชีวามากขึ้น นอกจากนี้โมเดล และคุณภาพของพื้นผิวต่างๆ ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ความรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

PUBG MOBILE 2682020 2

นอกจากด้านการอัปเดตใหญ่ของตัวเกมอย่างเวอร์ชั่น 1.0 ดังที่กล่าวไปแล้ว PUBG MOBILE esports ก็กำลังจะก้าวไปอีกขั้นเช่นกัน โดยการแข่งขัน PUBGMOBILE  World League (PMWL) และ World Championship จะถูกควบรวมกลายเป็นงานการแข่งขันเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดกับรายการ PUBG MOBILE Global Championship (PMGC) โดย Season Zero ของ PMGC ในปีนี้ จะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนโดยมีเหล่าโปรทีมจากกลุ่มประเทศหลักเข้าร่วม ประกอบด้วย อเมริกา ยุโรป เอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง จีน จะมาปะทะกันในศึกเดือดครั้งสุดท้ายเพื่อบังลังก์ของ Global Champions พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 60 ล้านบาท แต่เนื่องจากสถานการณ์การระบาดในระดับโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM