Legends of Runeterra อัปเดตเพิ่มตัวละคร 7 ตัวพร้อมทวีปใหม่ Targon

Legends of Runeterra 2682020 1

Riot Games ผู้ให้บริการเกมดังระดับโลกมากมายวันนี้พวกเขาได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ Call of the Mountain Expansion สำหรับเกม Legends of Runeterra หรือ LoR เกมแนวการ์ดที่นำเอาจักรวาลของ LoL มาดัดแปลง ซึ่งอัปเดตใหม่ที่กำลังจะมาถึงจะมีการนำเสนอ Targon ภูมิภาคใหม่ และการ์ดที่สามารถเก็บสะสมได้ 89 ใบ รวมถึงแชมเปี้ยน 7 Champions พร้อมกับ Keys ใหม่ที่จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้กับเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งกำหนดอัปเดตในวันที่ 27 สิงหาคมตามเวลาประเทศไทย

Legends of Runeterra 2682020 2

Call of the Mountain จะเป็นจุดเริ่มต้นของจังหวะเวลาการเปิดตัวการ์ดแบบใหม่ของทุกสองเดือนของ LoR ซึ่งเป็นการเริ่มต้น Expansion ชุดแรกจากสามชุดที่ถูกจัดไว้เพื่อออกสำรวจภูมิภาคใหม่ที่มีชื่อว่า Targon และนอกจากจะมีภูมิภาคใหม่แล้ว Call of the Mountain ก็ยังจะนำเสนอการ์ดที่สามารถเก็บสะสมได้ 89 ใบที่จะรวมถึงแชมเปี้ยน 7 ตัว อีกทั้งยังมีฟีเจอร์และเนื้อหาใหม่หลากหลายแบบทั่วทั้งเกม

Legends of Runeterra 2682020 2อย่างที่บอกไปว่าจะมีภูมิภาคใหม่ในชื่อ Targon แชมเปี้ยนที่จะมีในชุดนี้ได้แก่ Leona, Diana, Aurelion Sol และ Taric รวมทั้งหมดจะมี 51 ใบแล้วจะมีการ์ดเสริมไปยัง Freljord, Ionia และ Shadow Isles จำนวน 38 ใบแชมเปี้ยนใหม่ซึ่งก็คือ Trundle, Lulu และ Nocturne นั่นเอง

โดยทางทีมได้ออกมาบอกว่าตั้งใจจะปล่อยการ์ดใหม่ทุกๆ สองเดือน เราต้องทำการปรับปรุงอัปเดตความสมดุลตามไปด้วยพร้อมๆ กัน เป้าหมายของเรายังคงเป็นการปล่อยอัปเดตใหม่ทุกเดือนเพื่อให้เกมสนุกและมีความสมดุลไม่น่าเบื่อจำเจ แต่เราก็ต้องการให้การ์ดใหม่ๆ เป็นจุดเด่นเเมื่อมีการอัปเดตด้วย เราอยากโฟกัสไปที่ความสนใจของ Live design จำนวนมากในอัปเดต ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางระหว่าง Expansion ต่าง ๆ พร้อมกับการปรับแต่งเล็กๆ น้อยๆ เมื่อเราปล่อยการ์ดใหม่

Legends of Runeterra 2682020 1

นอกจากนั้นจะมีการอัปเดตกระดายใหม่ตัว Guardians ใหม่และการปรับปรุงการ์ดบางใบให้สมดุลกว่าเดิมซึ่งในรอบนี้ก็โดนไป 4 ใบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น FURY OF THE NORTH, TRIFARIAN ASSESSOR, SUMP DREDGER และ ZAUNITE URCHIN

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM