Guardian Tales เกม Adventure RPG สุดปังแจกหนักสุ่มฟรี 10 ครั้งทุกวัน

Guardian Tales 2782020 1

Guardian Tales เกม Adventure RPG ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายและความสนุกที่รอให้ค้นพบ พร้อมทั้งมีฮีโร่และอาวุธมากมายให้สะสม ทั้งยังสามารถสนุกกับเหล่าการ์เดี้ยนคนอื่นๆ ได้ในกิลด์เรด หรือประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ในอารีนาและโคลอสเซียมหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Guardian Tales ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม 

Guardian Tales 2782020 1

ในตอนนี้ Guardian Tales กำลังจัดกิจกรรมสุดพิเศษ อัญเชิญฟรี 10 ครั้งทุกวัน! โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอัญเชิญได้ตามต้องการ ทั้งฮีโร่เรตอัป ฮีโร่แบบปกติ อาวุธเรตอัป และ อาวุธปกติ

Guardian Tales 2782020 2

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเนื้อเรื่อง “กาลครั้งหนึ่งในเบอรีวูด”  ที่ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมแต้มกิจกรรมจากแต่ละสเตจและรอยแเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้ และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเปิดตัวฮีโร่ “วิชูวัค ร่างอวตารของมังกร” พร้อมกันกับอาวุธคู่กาย “โวลคานิคฮอร์น” สามารถครอบครองเธอได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 8 กันยายน

Guardian Tales 2782020 3

การ์เดี้ยนเทลยังมีกิจกรรม “ตามล่าสมบัติของเรเชล” ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีถึงวันที่ 10 กันยายน โดยสามารถร่วมตามล่าสมบัติได้โดยการโหวตเลือกพิกัดบนแผนที่ โดยพิกัดที่ถูกโหวตมากที่สุดจะถูกเปิดขึ้น และจะทำการสุ่มผู้โชคดี 5 ท่านที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษไป ออกผจญภัยคนเดียวจะไปสนุกอะไร! ร่วมพบปะกับการ์เดี้ยนท่านอื่นๆได้ในดิสคอร์ด และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทางเฟสบุ๊คเพจ แล้วเจอกันนะเหล่าการ์เดี้ยน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM