Project V4 สุดยอดเกม MMORPG แจกคูปองไอเทมมูลค่ารวม 3,500

Project V4 2782020 2

ตรียมพบกับอัปเดตสุดปังปุริเย่จากเกม Project V4 ที่เพิ่งจะเปิดตัวให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสความอลังการพร้อมกันทั่วโลกในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา บนระบบ cross platform ที่ผู้เล่นสามารถสร้างแค่บัญชีเดียวก็เล่นได้ทั้งบนมือถือและพีซี ดาวน์โหลด Project V4 เพื่อสัมผัสเนื้อหาใหม่สุดอลังการได้แล้ววันนี้ที่ App Store, Google Play และ Nexon Launcher 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เตรียมออกทัพไปสู่ดินแดนที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้ เตรียมออกไปผจญภัยในดินแดนที่ไม่เคยได้ไปเยือน และเตรียมพบกับความท้าทายมากมายในพื้นที่ใหม่ ที่เรียกว่า ที่ราบสูงวิเทน (Viten Highlands) และที่ราบสูงมายา (Highlands of Illusion) บอกเลยว่า คราวนี้ได้ใช้เกียร์ Soulstone และ Dark Imprint Stone แน่นอน… ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมลุยเลย!

อัปเดตใหญ่ยักษ์ครั้งแรกมาเยือนทั้งที แน่นอนว่า Project V4 ก็ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมาให้ผู้เล่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม 10 วัน 10 การ์ดอาร์คานา ให้แฟนๆได้รับคูปองไอเทมกันแบบฟรีๆ มูลค่ารวม 3,500 บาทกันไปเลยจุกๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 นี้ พบกับกิจกรรมไขความลับพื้นที่ใหม่ ที่ราบสูงวิเทน บนเว็บไซต์ Project V4 เข้าไปรับไอเทมกันเลย ที่นี่ !! อย่ารอช้า!!

15 L FB 3500

Project V4 ได้ดึงดูดผู้เล่นมากมายด้วยกราฟิกสุดปังระดับ Unreal Engine 4 และตัวละครที่สามารถเลือกการปรับแต่งมากกว่า 50 รายการ สามารถติดตั้งอาวุธและชุดเกราะที่ทรงพลัง เพื่อช่วยในการต่อสู้และปลดล็อกศักยภาพทั้งหมดได้ 

นอกจากนี้ Project V4 ยังมีคุณสมบัติการเล่นข้ามพีซีบนมือถือที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถดำดิ่งสู่โลกที่อุดมสมบูรณ์ของ Syllunas ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง จะเปิดฟาร์มหรือออกไปตีบอสบนจอไหนก็ทำได้หมด ทุกที่ ทุกเวลา 

เตรียมสร้างพันธมิตรเพื่อพิชิตสนามรบในประสบการณ์ผู้เล่นแบบเรียลไทม์ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นกับผู้เล่นและผู้เล่นกับสภาพแวดล้อม (PvPvE) ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โลกสุดแฟนตาซีของ Project V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปี 2020 ได้แล้ววันนี้

Project V4 2782020 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

v4 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่


Official Websitehttps://th.nexon.com/v4 

Facebook Pagewww.facebook.com/TH.V4Global

FLOATING BOTTOM