The King of Fighters ALLSTAR อัปเดต KOF ALLSTAR PASS

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 3

Netmarlbe ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมด้วยดันเจี้ยนใหม่ หลากหลายกิจกรรม และของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้มาเสริมแกร่งไฟท์เตอร์ของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงแอดวานซ์เวอร์ชันของโหมดทีมรีเลย์ ในเกม The King of Fighters ALLSTAR อย่าง ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งในโหมดนี้นั้นผู้เล่นจะได้รับ 2 นาทีพิเศษในการสร้างความเสียหายให้กับบอสให้ได้มากที่สุดโดยมีเพียง 2 ทีมจาก 3 นักสู้เท่านั้น โดยอาศัยกลยุทธ์การเล่นที่มีชั้นเชิงกับไฟเตอร์ที่เหมาะสมใน 2 ด่านแรกใน ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับเลเวลที่สูงขึ้นรวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขาได้

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 4

โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงจุติธาตุขั้นสูงอย่าง ‘เอลิเมนทอล เกลเซอร์’ ซึ่งจะรวมดันเจี้ยนไว้ถึง 5 ดันเจี้ยนด้วยกันซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้ไฟเตอร์เพียง 3 คนเท่านั้นซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้นั้นจะเป็นดันเจี้ยนขั้นสูงสุดที่จะมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครพร้อมประสบการณ์การเล่นเชิงกลยุทธ์สุดท้าทายที่เน้นคุณสมบัติและการผสมผสานที่ลงตัวของบัฟ

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 2

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘KOF ALLSTAR พาส’ ซึ่งจะช่วยเสริมการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยการให้ผู้เล่นสามารถได้รับ ‘แต้มพาส’ เมื่อสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆภายในเกมได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดพาสของพวกเขาได้หากต้องการรับรางวัลพิเศษนอกเหนือจากรางวัลพื้นฐานได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM