รีวิว Sky Castle เปิดให้บริการแล้ววันนี้เกม RPG สุดแบ๊วบนมือถือ

skycastle mediawallpaper

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย R2 Games ที่ได้นำเอาวิดีโอเกมงานภาพสุดน่ารักใสๆ เกมเมอร์ชอบ!! ต้องว้าวกันเลยทีเดียว ในชื่อว่า Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า มาเปิดให้บริการในประเทศไทย ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป แต่ทาง GameMonday ของเราจะพาไปส่องกันก่อนว่าเกมน่ารักขนาดไหน

ภายในเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า จะให้ผู้เล่นได้เลือก Character ที่กำหนดไว้อยู่แล้วไม่สามารถปรับแต่งได้ โดยตัวเกมจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ

นักบวช – ถึงแม้ว่าชื่อจะดูเป็นอาชีพสาย Support แต่ที่จริงแล้วตัวอาชีพนี้มีความสามารถในการโจมตีไม่แพ้อาชีพอื่นๆ เพียงแต่จุดเด่นของนักบวชจะมีสกิลซัพพอร์ตที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตี และ ป้องกันเป็นสกิลสนับสนุน

มือธนู – ถ้าใครชอบการโจมตีระยะไกลว่องไวต้องอาชีพมือธนู แล้วตัวเธอจะมีการโจมตีเป็นแบบกายภาพรวดร็วสร้างดาเมจได้ต่อเนื่อง แถมตัวละครเป็นผู้หญิงน่ารักด้วยน่าจะเป็นอาชีพได้รับความนิยมไม่น้อย

นักรบ – อาชีพที่โจมตีระยะใกล้หนึ่งเดียวภายในเกม Sky Castle ตัวเขามีทักษะในการโจมตีที่รุนแรงแถมยังมีพลังป้องกันที่สูงที่สุดในอาชีพทั้งหมด ใช้อาวุธประเภทดาบ บอกเลยว่าเท่ไม่เบา

นักเวท – นักเวทเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงสร้างดาเมจอย่างมหาศาล สามารถโจมตีในรูปแบบ AOE ได้ดีด้วยเวทย์มนตร์ในรูปแบบต่างๆ แล้วแน่นอนว่าความน่ารักไม่แพ้อาชีพอื่นๆ แน่นอน

Sky Castle 2882020 3

ตัวเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า ได้ออกแบบมาให้สามารถเลือกได้ระหว่างการเล่นภาพในรูปแบบ 2.5D หรือ 3D ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ว่าชอบเล่นในมุมมองแบบไหนขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน ส่วนตัวผมชอบ 2.5D มากกว่ามันเล่นแล้วสบายตาไม่หมุนไปหมุนมา สุดแล้วก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนอยู่ดี แต่ทั้งสองแบบก็มีความน่ารักที่เห็นแล้วจะต้องรู้สึกอินไปกับความใสๆ แบ๊วๆ ของตัวละครน่ารักและบรรยกาศ

Sky Castle 2882020 18

Sky Castle 2882020 16

ระบบ Gameplay ก็จะเน้นไปที่การทำภารกิจตามเนื้อเรื่องเพื่อเก็บเลเวลหาตามสไตล์เกมแนว MMORPG แต่เพื่อนๆ สามารถอ่านเนื้อเรื่องของเกมได้ทั้งหมดเพราะทางผู้พัฒนาทำการแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วว้าว!! งานนี้เพลินแน่นวล รวมไปถึงรายละเอียดของสกิลและฟังก์ชั่นต่างๆ ด้วย นอกจากการทำภารกิจก็ยังมีการไต่หอคอย ลงดันเจี้ยนที่ภายในเกมจะเรียกว่า “ด่าน” จะมีทั้งแบบ EXP, Gold และสัตว์อสูรเทพ เพื่อให้ลงไปหาทรัพยากรเพิ่มให้กับตัวเอง รวมไปถึงมีดันเจี้ยนบอสไว้สำหรับหาไอเทมระดับสูงที่จะจำกัดรอบในการลงแต่ละวัน

Sky Castle 2882020 14

Sky Castle 2882020 25

เป็นถึงเกมแฟนตาซีขนาดนี้แล้วระบบสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ ที่น่ารักม๊วกกกกกก… มีให้สะสมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงที่มีให้หาสะสมกันแบบจุใจระดับสูงสุดจะเป็น SSR, SR, R และ N ตามลำดับยิ่งระดับสูงๆ ก็จะหายากตามความแรร์แต่ถ้าได้มาบอกเลยว่าเพิ่มค่าพลังให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

Sky Castle 2882020 23

Sky Castle 2882020 26

การแต่งกายก็จะมีชุดคอสตูมหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน นอกจากนั้นแล้วเกมยังมีระบบปีกให้เพื่อนๆ ได้หามาใส่พิ่มความคูลเท่เฉียบๆ จนที่พี่แจ๊สยังต้องชิดซ้าย ให้กับตัวละครอีกด้วย แล้วปีกในเกมนี้มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบแต่ละอันก็สวยงามอลังการอย่างแน่นอน

Sky Castle 2882020 22

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นสำคัญที่จะทำให้การเล่นภายในเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า สนุกยิ่งขึ้นนอกเหนือจากระบบ Community พื้นฐานแล้วก็จะมีระบบการแต่งงานสำหรับหนุ่มโสดผู้หญิงขี้เหงาด้วยนะที่ต้องการหาคนรู้ใจ งานนี้ฟินจิกหมอนแน่จ้า…

Sky Castle 2882020 4

ระบบ AR ที่จะเชื่อมระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่งเกมเข้าด้วยกันด้วยการถ่ายภาพตามสถานที่ต่างๆ เอามาลงโซเชียลน่ารักใสๆ ด้วยการปรับแต่ง Customized Camera System ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของฟังก์ชั่นและระบบทั้งหมดภายใน Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า ที่มีให้เพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกได้ ใครสนใจก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSkyCastle แบ๊วน่ารักใสๆ ขนาดนี้จะพลาดได้ไงงงง

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sky Castle 682020 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sky Castle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM