Summoners War X Street Fighter จัดกิจกรรมพิเศษรับเคน 5 ดาว

Summoners War 192020 1

Com2uS ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ Summoners War X Street Fighter จะปล่อยอัปเดตโปรเจคต์ร่วมสุดพิเศษ กับเกมต่อสู้ยอดฮิตของ Capcom พร้อมจัดกิจกรรม Giveaway เพื่อแจก ‘เคน’ ฟรี รวมถึงกิจกรรมอื่นมากมายได้เลือกตัวละครยอดนิยม 5 ตัว ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลกจากจักรวาล Street Fighter ทั้งริว, เคน, เอ็ม.ไบสัน, ชุนลี และ ดัลซิม มาสร้างสรรค์รูปร่างหน้าตา และกระบวนท่าต่อสู้ประจำตัวขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับของ Summoners War

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้จัดเต็มเนื้อหาการต่อสู้สุดพิเศษสำหรับการจับมือระดับตำนานครั้งนี้ เป็นดันเจี้ยนในโลก Summoners War ชื่อ รอยแยกมิตินักสู้ที่มีทั้งริว เคน เอ็ม.ไบสัน ชุนลี และ ดัลซิม เป็นบอสให้ท้าประลองได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดันเจี้ยนดังกล่าวจะเปิดในด่านเนื้อเรื่องซึ่งซัมมอนเนอร์สามารถสนุกไปกับการต่อสู้ได้ 5 ครั้งจากการเคลียร์แต่ละดันเจี้ยน และเมื่อเคลียร์สำเร็จจะได้รับ "ตราประทับนักสู้ ที่สามารถใช้รับไอเทมจากกิจกรรมในเกมได้

Summoners War 2482020

ขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้จัดเต็มฉลองการผนึกกำลังกับ Summoners War X Street Fighter ครั้งนี้ด้วยกิจกรรมอีกมากมาย เสริมทัพอัปความสนุกให้ผู้เล่นไปอีกขั้น

Summoners War 192020 2

เริ่มจากกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ “เคน” ในช่วงเวลาพิเศษสุดแบบนี้เท่านั้น รับมอนสเตอร์เคน (ธาตุไฟ) แบบไม่ต้องลุ้น พร้อมรูน 6 ชิ้น (+15) เมื่อเคลียร์ภารกิจนี้สำเร็จ

Summoners War 192020 3

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกคัมภีร์มอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม โดยเมื่อเคลียร์ภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับ ตราประทับนักสู้ และสามารถใช้ตราประทับรับมอนสเตอร์จากการผนึกกำลังทั้ง 5 ตัวได้ หากผู้เล่นได้รับสติกเกอร์ของมอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมครบทุกประเภท จะได้รับรางวัลเป็น คัมภีร์ Street Fighter V ที่ใช้ซัมมอนริว เอ็ม.ไบสัน ชุนลี และดัลซิม 1 ตัว (จาก 5 ธาตุ) ได้ แถมยังมีโอกาสรับไอเทมอีกมากมายตามจำนวนสติกเกอร์ที่ได้รับ และรับคัมภีร์ Street Fighter V เพิ่มอีกเด้งหากเข้าสู้ในดันเจี้ยนรอยแยกมิติอย่างน้อย 50 ครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM