PUBG MOBILE เผยรายละเอียดแผนที่ Erangel เวอร์ชั่น 1.0

PUBG MOBILE 292020

PUBG Mobile การรอคอยที่ยาวนานก็ได้สิ้นสุดลงกับการเผยรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง แผนที่ Erangel ที่จะอัพเดทในแพทช์ครั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยทำการยกเครื่องแผนที่ และระบบหลายอย่างใหม่ทั้งหมด สัมผัสเทคโนโลยีใหม่, UX ในหน้าล็อบบี้ใหม่ยังไม่รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่น่าค้นหาอีกมากมาย อัพเดทพร้อมกัน 8 กันยายนนี้แน่นอน

โดยแผนที่ Erangel ใหม่นี้จะมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้

– องค์ประกอบใหม่ทั่วทั้งแผนที่ – เพิ่มองค์ประกอบใหม่ เช่น สนามเพลาะ กำบังจากตอไม้ ซากรถถัง และบังเกอร์ ที่รอให้ผู้เล่นมาค้นพบความท้าทาย สร้างสรรค์กลยุทธ์และเทคติคใหม่ๆ ที่คุณจะต้องใช้ในการกินไก่
– ปรับเปลี่ยนจุดฟาร์มใหญ่ – จุดลงยอดนิยมเช่น Sosnovka Military Base, Mylta Power, Mansion, Prison และอื่นๆ จะได้รับการปรับสมดุลการดรอปของอุปกรณ์ และไอเทมรวมถึงจุดฟาร์มต่างๆ ที่อยู่นอกเมืองก็จะสามารถพบไอเทมดรอปได้มากขึ้น ทำให้คุณสามารถสร้างกลยุทธ์ที่ใหม่และแตกต่างออกไปจากเดิมได้
– ปรับเปลี่ยนสิ่งก่อสร้าง – สิ่งก่อสร้างหลายๆอย่าง รวมถึงแคมป์เล็กที่อยู่ทั่ว Erangel ใหม่ จะได้รับการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์ใหม่ในการเข้าชาร์ตปะทะ หรือป้องกันบ้านอีกด้วย

PUBG MOBILE 292020
– ปรับปรุงกราฟิก – ระบบแสงเงาได้รับการอัพเกรดไปอีกขั้น ทำให้เหล่าพรรณพืช ท้องฟ้า ผืนน้ำมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นหมายถึงผู้เล่นจะเห็นการกระทบระหว่างแสงกับผิวน้ำที่มาจาก ดวงอาทิตย์โดยตรง ยังไม่รวมถึงโมเดลและคุณภาพของตัวละครก็ได้รับการปรับปรุง ยิ่งไปกว่านั้นเรายังพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อให้คุณได้รู้สึกถึงความสมจริงมากยิ่งขึ้นโดยสิ่งก่อสร้าง, สภาพแวดล้อม, อนุภาค (Particle), ควัน, ระเบิด, แสงปลายปืน, และอนิเมชั่นการขึ้นสโคปก็ได้รับการปรับปรุง กราฟิกระดับ Ultra HD ยังได้รับการปลดล็อคเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงคุณภาพกราฟิกระดับสูงสุด ซึ่งการปรับปรุงคุณภาพกราฟิกนี้ไม่เพียงมอบสุดยอดคุณภาพกราฟิก แต่ยังคงความลื่นไหลของการเล่นไว้เช่นเดิม

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM