Asiasoft จับมือ Mgame คว้าเอา Real Yulgang Mobile มาเปิดในไทย

Real Yulgang Mobile 392020 1

วันนี้มีข่าวดีมาประกาศเมื่อทาง Asiasoft ผุ้ให้บริการเกมชั้นนำได้มีการประกาศจับมือกับทาง Mgame คว้าสิทธิ์เปิดเกมมือถือ IP ยักษ์ใหญ่ Real Yulgang Mobile มาให้บริการในประเทศไทยของเรา ซึ่งตัวเกมนี้จะดูแลการให้บริการโดย Playpark นั่นเอง ได้พัฒนาเกมในคอนเซ็ปต์ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นอาย และความคลาสสิคจากเกมพีซีต้นฉบับอย่าง Yulgang Online  ที่มีอายุกว่า 15 ปี แล้วตัวเกมคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2021 พร้อมทั้งในระบบ Android และ iOS

คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Yulgang Online ถือเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักและจดจำได้เป็นอย่างดี หลังจากเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานในภูมิภาคเอเชีย ทั้งเกาหลี, จีน และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงไทย ด้วยความโด่งดังของแบรนด์ จึงคาดว่า ‘Real Yulgang Mobile’ ที่กำลังจะมาลงแพลตฟอร์มมือถือน่าจะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน”

Real Yulgang Mobile 392020 2

คุณ ควอน อี ฮยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Mgame Corporation กล่าวว่า “เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เราได้ลงนามสัญญาเตรียมเปิดให้บริการ ‘Real Yulgang Mobile’ ในไต้หวันไป” พร้อมกล่าวอีกว่า “เราจะพยายามร่วมกับบริษัทเอเชียซอฟท์ฯ อย่างเต็มที่ เพื่อทำให้เกม ‘Real Yulgang Mobile’ ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เกมต้นฉบับอย่าง Yulgang Online โด่งดังที่สุด”

Real Yulgang Mobile 392020 3

Real Yulgang Mobile 392020 4

ทั้งนี้ เกมมือถือ Real Yulgang  Mobile มีแผนใช้เวลาเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ และคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.playpark.com หรือ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/PlayparkLive

อ่านข่าวเกม Yulgang mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM