Blade & Soul Revolution ประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์ครั้งแรกหา No.1 ที่แท้จริง

Blade Soul Revolution 392020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade & Soul  สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับดันเจี้ยน ‘วิหารต้องสาปอรุณรุ่ง’ และการรวมทีมบุกสังหารมากถึง 16 คน

Blade Soul Revolution 392020 3

ซึ่งวิหารต้องสาปอรุณรุ่งนั้นจะต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่าง ผู้เล่นทั้ง 16 คน โดยแรกเริ่มนั้นผู้เล่นจะได้พบกับมินิบอส ‘อสูรอรุณรุ่ง’ และเมื่อสามารถเอาชนะมินิบอสและทำภารกิจได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นก็จะได้พบกับไฟนอลบอสตัวร้ายอย่าง ‘บอสอสูรมังกรขาว’ ซึ่งหัวใจสำคัญของการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นคือความสามัคคี การรวมแรงรวมใจ และการร่วมมือเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสมาชิกภายในทีมเพื่อเอาชนะอสูรมังกรขาวให้ได้

นอกเหนือจากการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับปรากฏการณ์ใหม่สุดท้าทายกับการรวมตัวของเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นร่วมมือกันระหว่างเซิร์ฟเวอร์และเกิดปรากฏการณ์การต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจที่จะมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นและเพิ่ม ความสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม BnS Revolution ได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

Blade Soul Revolution 392020 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM