5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 11

top game 6 9 63 01

เริ่มอาทิตย์แรกของเดือนด้วยการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 ก.ย. – 6 ก.ย. 2020 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Warhammer Quest 040963

Warhammer Quest: Silver Tower (สโตร์ไทย)

Warhammer Quest: Silver Tower เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ในสไตล์ Turn-based จากทีมผู้พัฒนา Perchang Games เกมนี้หยิบเอารูปแบบมากจากเกมกระดานในตำนาน หยิบเอาเหล่าฮีโร่จาก Mortal Realms เข้าสู่สนามประลองชิงไหวพริบด้านกลยุทธ์ที่มีกว่า 200 สเตจจาก 25 สถานที่ไม่ซ้ำใคร ทำเควสรายวัน สะสมอัปเกรดไอเทมเครื่องประดับเพื่อเพิ่มระดับทีม สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบสไตล์การต่อสู้ได้อย่างอิสระ เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมกระดานห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 192.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Doraemon Park 392020 1

LINE: Doraemon Park (สโตร์ไทย)

LINE: Doraemon Park เกมมือถือแนว Puzzle จากค่าย Line Game ออกเดินทางผจญภัยในโลกของโดราเอมอน ขนเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมาช่วยเหลือ สลับบล็อคเคลียร์ด่านให้สำเร็จ โดยแต่ละด่านก็จะมีของรางวัลแตกต่างกัน สามารถนำมาสร้างสวน ตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ยังมีเหล่าของวิเศษซ่อนอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ ให้ได้ตามหากันอีกด้วย คนรักโดเรมอนต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 168.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Trüberbrook 040963

Trüberbrook (สโตร์ไทย)

Trüberbrook เกมมือถือแนวผจญภัย + Sci-fi Mystery จากทีมผู้พัฒนา btf ที่มาในธีมเรื่องราวการเดินทางผจญภัยในจักรวาลคู่ขนานในยุค 1960 มาพร้อมการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักที่หนีมาพักผ่อนในช่วงสงครามเย็นแต่กลับได้ค้นพบตัวเอง ความรัก มิตรภาพ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกแบบแฮนด์เมน เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ เกมเพลย์ที่ต้องใช้เวลาในการเล่นพอสมควร เป็นเกมที่กวาดรางวัลมามากมาย และเปิดให้บริการในหลายแฟลตฟอร์ม ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายในระบบ iOS (ราคา 149 บาท) และ Android (ราคา 179 บาท)

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Swordsman Awakening 040963

Swordsman Awakening (สโตร์ไทย)

Swordsman Awakening เกมมือถือแนว RPG ต่อสู้กำลังภายใน จากค่าย Shengqu Games ขนเหล่าจอมยุทธชื่อดังมากมายมาสะสมจัดทีมสุดแข็งแกร่ง มาในธีมการต่อสู้ระหว่างธรรมะและอธรรม ชีวิตที่ต้องเลือกเล้นทางด้วยตนเอง ออกเดินทางสร้างชื่อในแบบของตัวเอง เข้าร่วมสำนักชื่อดังเรียนรู้วรยุทธ์ ท่าไม้ตาย สำรวจยุทธภพร่วมเดินทางกับเพื่อนรู้ใจมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Bright Paw 040963

Bright Paw (สโตร์ทั่วโลก)

Bright Paw เกมมือถือแนว Puzzle จากผู้ให้บริการ Rogue Games ที่มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางไขปริศนา สำรวจพื้นที่ ตามหาเบาะแสที่มีมากว่า 70 ด่านให้เล่น ต้องวางแผนตามหาเส้นทางที่ถูกต้อง ตามหาของสะสมที่ซุกซ่อนตามสถานที่ต่าง ๆ กว่า 180 ชิ้น เกมนี้มาพร้อมเสียงพากย์และงานภาพกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ชวนเล่นไม่น้อย เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ทั่วโลก ทั้งในระบบ iOS (ราคา 149 บาท) ระบบ Android (ราคา 179) และ Steam (ราคา 349 บาท)

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 857.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมน่ารักน่าเล่นแนะนำ

Bistro Heroes 020563

Bistro Heroes (สโตร์ไทย)

Bistro Heroes เกมมือถือแนว RPG ผสมการบริหารจัดการร้านอาหาร จากผู้พัฒนา Team Tapas ออกเดินทางรวบรวมวัตถุดิบทำอาหารในดันเจี้ยนต่าง ๆ , ปลดล็อคตัวละครจัดทีม, พัฒนาร้านอาหาร สร้างเฟอร์นิเจอร์ใหม่, ปลดล็อคอาหารชนิดใหม่, สนุกไปกับเนื้อเรื่องน่ารักในงานภาพกราฟิกเรียบง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 368.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Starfleet Battle 040963

Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ (สโตร์ไทย) (ขนาด 37 MB)

Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เกมมือถือแนว Action Puzzle จากผู้ให้บริการ Flourish ที่มาในธีมการออกเดินทางสำรวจอวกาศอันกว้างใหญ่ ขนเหล่าตัวละครสาวน้อยสุดโมเอะมาให้สะสมจัดทีม ต่อสู้ สะสม อัปเกรดเรือรบ สร้างคอมโบการโจมตีอันแข็งแกร่งร่วมมือกันออกทำภารกิจปกป้องกองทัพเป็นเกมน่ารัก สายชอบตัวละครโมเอะ พร้อมเสียงพากย์แบบจัดเต็มต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 37 MB)

btn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

Icarus M 292020 1

Icarus M: Riders of Icarus (สโตร์ทั่วโลก) (ขนาด 3 GB)

Icarus M: Riders of Icarus เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย VALOFE บอกเล่าเรื่องราวการทำสงครามกลางเวหาอันเข้มข้น ขน 5 อาชีพมาให้เลือกเล่น สามารถรัวคอมโบปล่อยสกิลได้คามความชอบ ขนเหล่ามอนสเตอร์มาให้ต่อสู้กว่า 300 ตัว ร่วมทีมกับเพื่อนออกลุยในสงครามที่มีทั้งแบบตัวต่อตัว สงครามกิลด์ สงครามกองทัพขนาดใหญ่แบบ 50vs50 และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดทดสอบบนสโตร์ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 กันยายน 63 ที่ผ่านมา และกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off


The Witcher 040963

The Witcher: Monster Slayer (สโตร์นิวซีแลนด์)

The Witcher: Monster Slayer เกมมือถือแนว RPG ในรูปแบบ AR จากผู้พัฒนา Spokko ที่สร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากซีรี่ย์ The Witcher รับบทเป็นนักล่าอสูร ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ออกล่าอสูรที่ซุกซ่อนตัวเองในโลกแห่งความเป็นจริง ตามหาอาวุธ เกราะ อัปเกรดให้แข็งแกร่ง แล้วออกลุยในโลกแห่งการล่าได้เลย ตอนนี้เปิดให้บริการแบบ Soft Launch นิวซีแลนด์เท่านั้น เพื่อนที่สนใจก็รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore off


Animal Spa 040963

Animal Spa (สโตร์ไทย)

Animal Spa เกมมือถือแนว จำลองสถานการณ์ดูแลบริหารจัดการสปาของเหล่าสารพัดสัตว์สุดน่ารัก จากค่าย Loongcheer Game ขนเอาเหล่าสัตว์สุดน่ารักนานาชนิดมาให้ปลดล็อค ปรับแต่งสปาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ เก็บเกี่ยวผลผลิต อัปเกรดบ่อสปาให้ใหญ่มากขึ้น เป็นเกมสไตล์น่ารักชวนเล่น ตอนนี้เปิดให้ทดลองเล่นบนสโตร์ไทย ในระบบ Android หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในระบบ iOS ไปแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 106.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM