Joycity เผยรายชื่อเกมทั้งหมดที่จ่อเปิดให้บริการในปี 2021

Joycity 5920201

Joycity อีกหนึ่งบริษัทเกมของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการประกาศรายชื่อเกมในปี 2021 ที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการในปีที่จะถึงนี้ โดยมีเกมมากมายหลายตัวที่เปิดเผยข้อมูลมาบ้างเราในบางส่วน ซึ่งที่จริงพวกเขาน่าจะมีการเปิดตัวในงาน G-Star 2020 แต่ดูเหมือนรีบร้อนแล้วชิงเปิดตัวไปก่อนแล้ว และเกมทั้งหมดจะเปิดให้บริการในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

Project NEO

เกมนี้จะพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Mojito หนึ่งในบริษัทย่อยของทาง Joycity เองที่สร้างมาแล้วหลากหลายเกม โดยตัวเกมนี้จะออกแบบมาเป็นลักษณะ SLG จากตัวอย่างก็ยังบอกอะไรมากไม่ได้ แต่บอกได้อย่างหนึ่งว่าลายเส้นของตัวละครที่ออกแบบมาแจ่มมาก

Project M

อีกหนึ่งผลงานเกมจขากค่าย Mojito Games ที่ในตัว Project M จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบอนิเมะญี่ปุ่นที่จะเป็นแนว Action RPG มีมุมมองโลกทัศน์แบบ dystopian ในอนาคตซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการไปบ้างแล้ว แต่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ปีหน้า

The King of Fighters: Street War

Joycity 592020

The King of Fighters: Street War เป็นเกมต่อสู้ซีรีส์ SNK ไม่ใช่เกมแอ็คชั่น แต่เป็น “MMO-SLG” ที่พัฒนาโดยสตูดิโอเกาหลี NDREAM เกมกลยุทธ์แต่จะออกมาในรูปแบบไหนต้องรอดูน่าจะมีการประกาศเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

CrossFire: Warzone

CrossFire: Warzone มีพื้นฐานมาจากเกมแนว FPS ชื่อดังถูกจับมาทำเป็นวางแผนกลยุทธ์ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวไปบางแล้วเล็กน้อย

TERA: Endless War

Joycity ได้มีการบอกไว้ว่าในปี 2021 จะเปิดให้บริการ TERA: Endless War ที่มีพื้นฐานจากแฟรนไชส์เกมแนว MMO ชื่อดังที่มานำเสนอในมุมมองที่แปลกใหม่เช่นกัน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

Credit : MMOculture

FLOATING BOTTOM