8 ปี ในที่สุด Guild Wars 2 เตรียมวางจำหน่ายบน Steam

Guild Wars 2 592020 1

หากพูดถึงเกมแนว MMORPG ระดับโลกหลายๆคนน่าจะรู้เกมชื่อดังอย่าง Guild Wars 2 วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012 ได้รับรางวัลมากมายและถูกยกให้เป็นเกมออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์ทางสังคมไม่แบ่งแยกจนถึงตอนนี้ยังคงมีทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ให้ความสนใจอยู่เรื่อยๆ นอกจากเนื้อเรื่องในเกมที่ชวนติดตามยังเน้นแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่ถูกใจใครหลายคนอยากเปลี่ยนลุคของตัวละครในแบบที่ต้องการ

ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา Guild Wars 2 ฉลองครบรอบ 8 ปี แจกของขวัญสุดพิเศษให้แก่แฟนๆ รวมถึงการเปิดตัว End of Dragons Expansion เป็นเนื้อหาเสริมลำดับที่ 3 เตรียมวางจำหน่ายในปี 2021 แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคงจะเป็นการนำเกมลงระบบ Steam เป็นครั้งแรก พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ รองรับภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และสเปน

Guild Wars 2 592020 3

Chauncey Gammage ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ NCSOFT West กล่าวว่า Guild Wars 2 ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมเชิงเนื้อหากับกลยุทธ์การเล่าเรื่องที่หลากหลาย ในขณะที่ตัวเกมเตรียมพร้อมกับการมาของภาคเสริม End of Dragons รวมทั้งการขยายฐานผู้เล่นเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเกมผ่านระบบ Steam

Guild Wars 2 592020 4

สำหรับการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษผู้เล่นเกม Guild Wars 2 ที่มีภาคเสริม Path of Fire สามารถปลดล็อคสัตว์ขี่ Skimmer เป็นพาหนะที่ใช้ในการเดินทางทั้งบนบกและใต้น้ำ โดยทางผู้พัฒนา ArenaNet มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับภาคเสริม Path of Fire ลดราคาถึง 50% จนถึงวันที่ 4 กันยายนนี้ [Steam Page]

อ่านข่าวเกม Guild Wars 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM