NBA 2K21 ประกาศวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

NBA 2K21 592020 1

2K Games รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า NBA 2K21 วิดีโอเกม NBA คะแนนสูงที่สุดและขายดีที่สุดเวอร์ชันถัดไปของเกมจำลองกีฬาบาสเกตบอลที่มีอายุถึง 19 ปี วางจำหน่ายแล้วในแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบันในประเทศไทย NBA 2K21 ที่มีความสมจริงที่ไม่เหมือนใครในทุกบริบทและวัฒนธรรมของบาสเกตบอล NBA รวมถึงการปรับปรุงการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มีคุณสมบัติด้านการแข่งขันออนไลน์และชุมชนออนไลน์ และมีโหมดเกมที่ลึกหลากหลาย

NBA 2K21 592020 4

NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันจะนำเสนอสิ่งใหม่และการปรับปรุงหลากหลายรูปแบบ โดยทั้งผู้เล่นมือเก๋ากับผู้เล่นมือใหม่จะได้ดำดิ่งไปกับประสบการณ์ที่หลากหลาย:

– สมจริงยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแสดงผล AI ผู้เล่น โหมดเกม และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย NBA 2K21 จะผลักดันเพื่อยกระดับให้เป็นประสบการณ์เกมบาสเกตบอลที่มีความสมจริงที่สุด สัมผัสพลังของกองเชียร์ การแข่งขัน NBA อันเข้มข้น และความบันเทิงของเกมที่มีความสมจริงที่สุดในขณะนี้

– การเล่นเกมระดับสุดยอด เพลิดเพลินไปกับการควบคุมลูกบอลที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยมือของท่านเองด้วยการใช้ Pro Stick เล็งกระโดดชู้ตและเลย์อัปให้สูงขึ้นไปอีกระดับด้วยความแม่นยำกับทักษะ และปลดล็อคท่าเลี้ยงบอลพร้อมกับประสิทธิภาพในการควบคุมบอลที่มากยิ่งขึ้น

NBA 2K21 592020 2

– สร้างทีมจากตำนาน สร้างคอลเลกชันของดาวเด่น NBA ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและนักบาสเกตบอลในตำนานด้วย MyTEAM จากนั้นไปลงแข่งปะทะกับผู้เล่นที่ดุดันคนอื่น ๆ จากทั่วโลก สิ่งใหม่ใน NBA 2K21 ฤดูกาลแบบจำกัดช่วงเวลาจะให้รางวัลพิเศษในเวลาที่ลงแข่งขันในโหมด MyTEAM ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่

– เรื่องราว MyCAREER แบบใหม่ จบจากโรงเรียนมัธยม เข้าไปสู่ 1 ใน 10 โครงการบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งไปถึง NBA ในประสบการณ์ MyCAREER ใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า The Long Shadow นำพา MyPLAYER ให้ขึ้นไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการแสดงฝีมือชั้นยอดในสนาม และก็แสดงฝีมือที่ยอดกว่าเดิมขึ้นไปอีก จากนั้นก็สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและสุดดราม่า

NBA 2K21 592020 3

– เขต Neighborhood ใหม่ อาบแดดพร้อมกับเล่นบาสแบบ 1v1, 3v3 และ 5v5 Neighborhood ใหม่ใน NBA 2K21 จะพาท่านไปเล่นกันที่ชายหาดที่มีการแสดงผลและเลย์เอาต์แบบใหม่ โชว์ฝีมือให้ดูอย่างมีสไตล์ที่ 2K Beach จัดทีมเข้า Pro-Am และรับรางวัลใน 2K Compete Events ที่จะมีการอัปเดตแบบไดนามิก

– แฟชั่นและเสียงเพลงล่าสุด เตรียมพร้อมเป็นนักบาสกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเครื่องแต่งกายและรองเท้าผ้าใบใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้ายอดนิยม แล้วเล่นบาสไปพร้อมกับเสียงเพลงแบบไดนามิกจาก NBA 2K21 โดยศิลปินที่โด่งดังล่าสุด รวมถึงแทรคจาก Dame D.O.L.L.A. สองแทรคที่เปิดตัวในเกมโดยเฉพาะ และนักดนตรีทั่วโลกที่รอให้คนพบ

– USA Basketball ฟื้นตำนานการแข่งชิงแชมป์ USA Basketball ลงสนามด้วยทีมคลาสสิก เก็บการ์ด MyTEAM ของนักกีฬาระดับตำนาน และอวดความภาคภูมิใจด้วยอุปกรณ์ของ MyPLAYER

อ่านข่าวเกม NBA 2K21 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM