ใหม่ล่าสุด RAZER NAGA PRO เมาส์ไร้สายสุดไฮเทค

RAZER NAGA PRO 792020 1

เปิดตัว Razer Naga Pro เมาส์ไร้สายรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมเพลตต่อพ่วงด้านข้าง 3 ชิ้น สามารถปรับแต่งเมาส์ให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างง่ายดาย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเกมแบบ MMO ไปจนถึง MOBA ทั้ง Battle Royale, First-person shooter และอีกมากมาย

RAZER NAGA PRO 792020 3

Razer Naga Pro ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเมาส์ไร้สายตระกูล Razer HyperSpeed ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากเมาส์รุ่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง Naga Trinity นำเสนอเมาส์แบบ 3-in-1 เป็นครั้งแรก โดย Razer Naga Pro มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกม แต่ยังรักษาดีไซน์อันโดดเด่นที่แฟน ๆ ชื่นชอบ มอบทางเลือกในการปรับแต่งที่มากกว่าเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์สูงสุด

RAZER NAGA PRO 792020 2

ดีไซน์ที่ปรับแต่งได้สูงสุดเพื่อรองรับเกมทุกประเภท ดีไซน์โมเดลอัปเดตใหม่มาพร้อมเพลตด้านข้างแบบแม่เหล็ก ซึ่งมีทั้งเพลตข้างแบบ 2, 6 และ 12 ปุ่ม สำหรับเพลตข้างแบบ 6 ปุ่มเป็นดีไซน์ใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในรุ่น Razer Naga Pro เพลตแต่ละชนิดถูกออกแบบให้รองรับการเล่นเกมแต่ละประเภท โดยเพลต 12 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท MMO/RTS เพลต 6 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท Battle Royale/MOBA และเพลต 2 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท FPS

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM