ผลการแข่งขัน VALORANT Ignition Series Tournament

VALORANT 892020 1

…..การแข่งขัน VALORANT Pacific Open หนึ่งในการแข่งขันของ Ignition Series โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีม ahq eSports Club จากไต้หวันคือผู้ชนะเลิศ โดยได้รับรางวัลเป็นจำนวนเงินกว่า 390,000 บาท

….ในการแข่งขัน VALORANT Pacific Open มีทีมทั้งหมด 16 ทีม จากไต้หวัน ไทย ฮ่องกง ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ได้แข่งขันกันอยางเข้มข้นในช่วงระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ในกลุ่มผู้เข้าแข่งทั้ง 16 ทีมมาจากสองกลุ่ม โดย 10 ทีมแรกคือทีมที่ผ่านการแข่งขันในรอบคัดเลือกในระดับภูมิภาค ( Regional Qualifiers) และจำนวนอีก 6 ทีมที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันด้วยทักษะและผลงานการเล่นที่โดดเด่นที่ผ่านมา

VALORANT 892020 3

โดยในรอบแบ่งกลุ่ม (Group Stage) ทีมทั้ง 16 ทีมได้ถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่ม A B C D เพื่อให้เหลือแค่กลุ่มละ 2 ทีมเพื่อแข่งขันต่อในรอบชิงชนะเลิศ (Final)

การแข่งขันในช่วงไฟนอลเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจและในที่สุดก็มาถึงบทสรุป ซึ่งทีม ahq eSports Club จากไต้หวันสามารถพิชิตชัยสู่อันดับหนึ่งคว้าเงินรางวัล 390,000 บาทได้สำเร็จ ตามมาด้วยรองชนะเลิศอันดับหนึ่งทีม Attack All Around จากประเทศไทย และรองชนะเลิศอันดับสอง Only One Word จากฮ่องกง และสำหรับทีมจากประเทศไทยก็ยังมี JinNy ซึ่งเป็น แขกรับเชิญในงาน Riot Games Southeast Asia VALORANT SEA Invitational ที่เล่นให้กับทีม Attack All Around และยังทำผลงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

VALORANT 892020 2

การแข่งขัน VALORANT Pacific Open เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ VALORANT Ignition Series ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ถูกจัดขึ้นโดย Cyber Games Arena (CGA) บริษัท eSports event organizer ชั้นนำจากฮ่องกงและไต้หวัน และ Riot Games ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแข่งขันนี้ก็คือ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ภายใต้ชื่อ Dell Gaming ได้สนับสนุนการแข่งขันและการถ่ายทอดสดโดย Mineski Global ในประเทศฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย และไทย

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM