การแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 3

RoV 9920200

สัปดาห์ที่ ของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter การแข่งขัน RoV ศึกแห่งศักดิ์ศรีและเกียรติยศ ซึ่งมีเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000,000 บาท ได้จบลงไปแล้ว สัปดาห์นี้มีหลายเรื่องที่สร้างเสียงฮือฮาให้บรรดาผู้ชม RoV จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไปดูกันเลย

แมตช์แรกประจำสัปดาห์เป็นศึกระหว่าง POPS Bacon Time vs EVOS Esports ด้วยการเล่นอันดุดันช่วงต้นเกมของเบคอน ทำให้สามารถจัดการ EVOS Esports ไปได้อย่างไม่ยากเย็น จบเกมด้วยคะแนน 3-1

Rov 1

แมตช์ต่อมาเป็นศึกล้างแค้นของ Talon Esports ที่จะต้องเจอกับ Buriram United Esports และผลการแข่งกลับออกมาแบบพลิกความคาดหมาย Talon Esports พับเกมเล่นอยู่แทบจะฝั่งเดียว ปิดซีรีส์ไปด้วยคะแนน 0-3 สร้างรอยแผลแรกให้กับ Buriram United Esports จากฉายาไร้พ่ายในรอบ Regular Season

Rov 2

ในวันที่ ของสัปดาห์ที่ เป็นศึกระหว่าง Buriram United Esports และ King of Gamers Club ด้วยการนำ Porza ผู้เล่นมากพรสวรรค์ที่โลดแล่นมาแล้วหลายตำแหน่งในการแข่งขันโปรลีก ลงมาในตำแหน่ง Support และผลพวงจากลีลาการเดินเกมสุดแหวกแนวของ Porza ได้สร้างความปั่นป่วนจน Buriram United Esports พ่ายไปด้วยคะแนน 1-3 นับเป็นการพ่ายแพ้ติดต่อกันครั้งแรกของปราสาทสายฟ้าในฤดูกาลนี้

Rov 3

แมตช์ถัดมา เป็นศึกระหว่าง POPS Bacon Time กับ Neolution E-Sport แม้ว่าทาง Neolution E-Sport จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ POPS Bacon Time หืดจับ แต่สุดท้ายด้วยประสบการณ์ และความเก๋าเกม ทำให้ คะแนน แต้มตกเป็นของฝั่ง POPS Bacon Time ในที่สุด

Rov 4

แมตช์สุดท้ายประจำวันที่ เป็นหนึ่งในแมตช์ที่หลายคนจับตามอง ศึกระหว่าง EVOS Esports กับ Talon Esports ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเนื่องจากเอาชนะ Buriram United Esports มาได้ แต่หลังจากที่ปล่อยให้ Nt เล่นตัวเก่งอย่าง Elsu ก็ดูเหมือนว่ากระแสของเกมจะตกเป็นของเสือขาวอย่างไม่ต้องสงสัย พับเกมบบุกรวดเดียวจบสกอร์ไปที่ 3-0 สร้างความระส่ำระส่ายให้กับตำแหน่งหัวตารางของ Talon Esports ได้เป็นอย่างดี

Rov 5

ต่อกันในวันที่ แมตช์เปิดสนามต้อนรับวันใหม่ เป็นศึกของ อินทรีดำ King of Gamers Club ปะทะ เสือขาวคำราม EVOS Esports โดยในการแข่งขันนี้ Porza ยังป่วนเกมได้ดีเหมือนเดิม แต่ทางเสือขาวก็ดูเหมือนจะทำการบ้านมาดี ชนะไปได้อย่างหวาดเสียวที่สกอร์ 2-3 เกม

Rov 6

ต่อมาเป็นแมตช์ระหว่าง Neolution E-Sport กับ Buriram United Esports วนมาเจอกันอีกครั้ง และครั้งนี้ปราสาทสายฟ้าเล่นฟอร์มเข้มต่างจากเมื่อ วันก่อน เก็บความผิดพลาดมาพัฒนาตัวเอง จัดการรวดเดียว พร้อมกับปิดท้ายด้วยการให้ Summer ที่ได้รับบาดเจ็บลงเล่นในแมตช์พอยต์ จบไปด้วยคะแนน 0-3

Rov 7

เดินทางมาถึงแมตช์สุดท้ายของสัปดาห์ ศึกคู่เดือดระหว่าง Talon Esports กับ POPS Bacon Time โดยเหยี่ยวแดงขึ้นนำไปก่อนถึง เกม แต่ทางเบคอนก็กัดไม่ปล่อยตีตื้นมาได้เช่นกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้วชัยชนะก็ตกไปเป็นของ Talon Esports ด้วยการเดินเกมที่ดี และทีมไฟต์ที่เป็นระบบ ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มอีก แต้มเต็มในวันนี้ 

Rov 8

สรุปตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 

อันดับที่ แม้จะพลาดเสียไป แต้ม แต่ก็ยังเป็นสโมสรดีกรีแชมป์ สมัย Buriram United Esports

อันดับที่ ม้ามืดของรายการนี้ ไล่จี้ขึ้นมาแบบหายใจรดต้นคอ Talon Esports

อันดับที่ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คะแนนบี้มาติดๆ EVOS Esports

อันดับที่ แม้จะมีการแพ้มาบ้าง แต่ก็สามารถแบ่งแต้มได้ตลอด POPS Bacon Time

อันดับที่ พัฒนาการในสัปดาห์นี้ เห็นได้ชัดมาก และได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมมากมาย King of Gamers Club

และอันดับที่ สโมสรคุ้นหน้าคุ้นตา ที่หวนกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ Neolution Esport

ลิงก์ดาวน์โหลด

rov271117 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM