ผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ฉลองครบรอบ 10 ปีเตรียมงัด 3 เกมฟอร์มยักษ์

Pearl Abyss 1092020 1

Pearl Abyss เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้ว Pearl Abyss เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมในประเทศเกาหลีใต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2553 และได้ทำการเปิดตัวเกมหลัก Black Desert ในปี 2557 โดยเกม Black Desert นั้น ถือว่าเป็นเกมที่เติบโตขึ้นจนเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่ปัจจุบันมีนักผจญภัยกว่า 40 ล้านคน มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก จากทั้งหมด 4 แพลตฟอร์ม  ถือว่าเป็นเกมแนว MMORPG ระดับแนวหน้าของโลก

Pearl Abyss 1092020 2

ความโด่งดังระดับโลกของ Black Desert นั้น เห็นได้ชัดจากรายได้กว่า 2 พันล้านดอลลาร์นับตั้งแต่ที่เปิดตัวในปี 2557 โดย 40% ของรายได้มาจากอเมริกาเหนือและทวีปยุโรป, 26% มาจากประเทศเกาหลี และอีก 34% ที่เหลือนั้น มาจากประเทศอื่นๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงในประเทศไทยด้วย  

Pearl Abyss 1092020 3

ปัจจุบัน Pearl Abyss กำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ 3 โปรเจกต์ ได้แก่ ‘Crimson Desert’, ‘DokeV’ และ ‘PLAN 8’ พร้อมกับ Game engine รุ่นถัดไป

-Crimson Desert เป็นเกม MMORPG แฟนตาซีสุดตระการตา ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเล่าของทหารรับจ้าง ที่ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดในดินแดนที่โหดร้ายของ Pywell

-DokeV เป็นเกม MMO แบบ Open-world ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตาม โดยตั้งอยู่ในโลกที่มีเอกลักษณ์ และมีชีวิตชีวา ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมเหล่าสิ่งมีชีวิตต่างๆ ไปพร้อมกับการทำให้ตัวละครของตัวเองเติบโตขึ้น โดยทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดการอัปเดต DokeV ได้ที่ https://dokev.pearlabyss.com  

-PLAN 8 เป็นเกม MMO ประเภทต่อสู้โดยการยิง ซึ่งผู้เล่นจะต้องสวมใส่ Exosuit ขนาดใหญ่ที่มอบความสามารถพิเศษในการต่อสู้ และทักษะในการเคลื่อนที่ต่างๆ โดยทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดการพัฒนาเกม PLAN 8 ได้ ที่นี่

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM