เมาส์ไร้สาย Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming ตัวแรง

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming 1392020 70

พาไปส่องกันต่อเลยสำหรับสินค้า Gaming Gear จากค่ายเรือใบ Corsair ที่ก่อนหน้านี้เราเคยพาไปชมหูฟังกับแผ่นรองเมาส์ไปแล้วรอบนี้มาถึงเมาส์ตัวท็อปของค่ายอีกหนึ่งตัวที่มาพร้อมกับคุณสมบัติไม่ธรรมดาอย่าง Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming ดุดันสวยงามมาพร้อมกับไฟ RGB ที่จัดหนักจัดเต็มที่มุมมอง

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming 1392020 1

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming เป็นเมาส์สำหรับเกมเมอร์ที่มีรูปร่างค่อนข้างล้ำสมัยส่วนหนึ่งมาจากการที่ทาง Corsair ได้มีการใส่จุดที่แสดงผลเป็นไฟ RGB ค่อนข้างเยอะในหลายๆ ส่วนเลยทำให้ดูหรูหรา ประกอบกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อแบบ Wireless ด้วยแต่ไม่หมดแค่นั้นตัวเมาส์ยังสามารถเชื่อมต่อแบบ BLUETOOTH ได้อีกด้วยเพื่อการเชื่อมต่อในรูปแบบที่หลากหลายกว่าเมาส์ธรรมดา นอกจากนั้นแล้วยังรอบรับเทคโนโลยี QI ชาร์จแบบไร้สายกับ MM1000 ได้อีกต่างหาก

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming 1392020 4

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming 1392020 3

โดยตัวเชื่อม USB จะอยู่ด้านข้างเมาส์ด้านขวาเปิดออกมาจะแอบไว้อยู่ โดยใส่ส่วนของฝาจะสามารถเปลี่ยนไปเป็นของแต่งที่ยืดออกมาได้ด้วย เผื่อบางคนชอบให้นิ้วมีที่รองรับไม่ให้เสียดสีกับแผ่นรองเมาส์ โดยจะมียางรับเบอร์ที่มีลักษณะเป็นตุ่มๆ จะช่วยให้การจับดีและง่ายกระชับยิ่งขึ้น

Corsair Dark Core Pro RGB Wireless Gaming 1392020 5

การใช้งานมีความแม่นยำสูงด้วย มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ออปติคอล PixArt PAW3392 ที่สามารถตั้งค่า DPI สูงสุดได้ถึง 18,000 เลยทีเดียว มาพร้อมกับเทคโนโลยี  Hyper-Polling ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงทำให้การเคลื่อนไหวของเมาส์มีความแม่นย้ำและรวดเร็วไม่แพ้เมาส์มีสายเลย ประกอบกับน้ำหนักเพียง 133 กรัม ถือว่าไม่หนักมือสามารถควบคุมได้อย่างอิสระ

ทำให้ภาพรวมของเมาส์ Corsair Dark Core Pro RGB  ถือว่าเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเมาส์ไร้สายสักอันที่มีลูกเล่นในเรื่องของไฟ RGB ที่สวยงามรวมไปถึงฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ครบเครื่องยังมีซอฟต์แวร์ iCUE ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งไฟและรายละเอียดหลายๆ อย่างได้อีกด้วย โดยเฉพาะปุ่ม ตรงเมาส์ซ้ายที่มีเพิ่มมา 2 ปุ่มจะสามารถตั้งค่าได้ว่าอยากให้ปุ่มตรงนั้นทำหน้าที่เป็นอะไร ไว้สำหรับเล่นเกมหรือทำงานก็ได้

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM