ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 10 (15 ก.ย. 2020)

15 09 63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 10 (15 ก.ย. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

cabal mobile 992020

เริ่มแล้ว Cabal Mobile เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมออกผจญภัยเดือนนี้

ใกล้สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อค่าย EXE ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Cabal Mobile เกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ ระบบการต่อสู้ Auto Battle, ระบบ Combo, สกิลให้เลือกใช้ปรับแต่งตามความชอบ, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ครบเครื่องตามสไตล์เกม MMORPG เกมเมอร์ชาวไทยไปลงทะเบียนรอกันได้เลย ส่วนจะเปิดเมื่อไหร่รอติดตามหน้าแฟนเพจเกมคาบาวกันได้เลย


Lord of Heroes 792020 1

เกมสุดเมะ Lord of Heroes เปิดให้บริการแบบ Soft Launch แล้ววันนี้

อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าจับตามองในตอนนี้นั้นก็คือเกม Lord of Heroes เป็นเกมมือถือแนว RPG พัฒนาขึ้นโดย Clover Games ที่นำเสนอในรูปแบบภาพ 3D กราฟิกอลังการสไตล์ภาพอนิเมะสวยงาม ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องของการแย่งชิงอำนาจแต่ละประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีไปแล้ว ล่าสุดได้เดินหน้าเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ภาษาอังกฤษ แบบ Soft Launch ในประเทศทางตะวันตกไม่ว่าจะเป็น US หรือ EA หากเพื่อน ๆ อยากเล่นอาจจะต้องมุดกันหน่อยนะ


Sinonis 892020 1

Sinonis เกมสายเมะเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลี

ขยายโซนไปเกาหลีอีกหนึ่งสำหรับเกม Sinonis เกมแนว side-scrolling JRPG ในบรรยากาศโลก open-world เปิดให้บริการโดย YOOZOO Games Korea ซึ่งพัฒนาโดย Tanti Interactive Entertainmen ที่มีทั้งมังกร ออร์ก เอลฟ์ และคนแคระและเรื่องราวการผจญภัยสุดท้าทาย ขนฮีโร่ตัวละครมาให้เลือกเพียบอีกกว่า 50 ตัว ซึ่งเกมนี้เคยเปิดให้บริการในหลายประทศรวมทั้งไทยในชื่อ Astral Chronicles นั้นเอง


Soul Worker Academia 792020 1

Soul Worker Academia เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมทดสอบ CBT

ค่าย YJM Games ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่ดัดแปลงแฟรนไชส์เกมออนไลน์สุดอนิเมะอย่าง Soul Worker มาเป็นเกมมือถือพร้อมเปิดตัวเว็บไซต์พร้อมกับให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมทดสอบ Closed Beta ในเร็วๆ นี้ โดยเกมใหม่นี้้ใช้ชื่อว่า Soul Worker Academia โดยจะเป็นเกมรูปแบบ MMORPG ที่อาจจะมีรายละเอียดบางอย่างคล้ายๆ กับเวอร์ชั่น PC ดั้งเดิมก็เป็นได้ ส่วนงานภาพจะสวยน่ารักเมะขนาดไหนเดียวต้องรอชมกันอีกทีเพราะตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยภาพ In Games ออกมาเลยมีเพียงแค่ Artworks เท่านั้น


Seven Knights II 1

Netmarble เผยโลโก้ใหม่ Seven Knights II แนว MMORPG ที่กำลังมา

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยสำหรับเกมภาคต่อเรือธงของค่าย Netmarble อย่างเกม Seven Knights II ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา เป็นเวลานานแล้วที่ไม่ได้ยินข่าวมานานพอสมควร แต่ล่าสุดดูเหมือนทางค่าย Netmarble ได้เปิดเผยการออกแบบโลโก้ใหม่สำหรับ Seven Knights II ผู้พัฒนายังสัญญาด้วยว่าจะมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2020 นี้ รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้


Sakura Kakumei 392020 1

SEGA ปล่อยไม้เด็ด Sakura Kakumei เกมมือถือ RPG สุดอนิเมะ

SEGA Games เปิดตัวโปรเจ็กต์เกมแฟนไชส์ไม้เด็ดสำหรับแพลตฟอร์มสมาร์ทนั้นก็คือเกม Sakura Kakumei เกมแนว RPG ในรูปแบบเทิร์นเบส รับบทเป็นผู้บัญชาของเหล่าสาวๆ ต้องออกไปต่อสู้กับศัตรู โดยในเกมจะพูดถึงโลกในปี 2011 ช่วงเวลาหลังจาก 70 ปีของเกมภาคหลักบนเครื่อง Playstation 4 ซึ่งจะเป็นช่วงที่เทคโนโลยีไอน้ำและพลังงานอนุภาควิญญาณใช้ไม่ได้ผลผลักดันให้ญี่ปุ่นตกอยู่ในความวุ่นวาย โดยเกมนี้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วข่าวดีอีกอย่างก็คือจะมีการเปิดให้บริการในปี 2020 นี้ช่วงฤดูใบไม้ร่วง


Scavengers 392020 1

Scavengers เกมแนว Survival Shooter ในรูปแบบ Free to Play

ผู้พัฒนาเกม Midwinter Entertainment ได้เปิดให้บริการเกม Scavengers เกมแนว Survival Shooter ในรูปแบบ Free to Play ที่น่าจับตามองมากๆ ทั้งคุณภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการรูปแบบการเล่นที่เข้าถึงแฟนเกมได้ง่ายการต่อสู้ที่มีทั้งผู้เล่นและ AI ในหลากหลายสภาพแวดล้อม ขนอุปกรณ์สุดล้ำที่ให้เลือกใช้มากมาย โดยเกมนี้เดิมทีได้ประกาศไว้ว่าจะลงในแพลตฟอร์ม PC แต่ล่าสุดได้เตรียมพอร์ตลง Console โดยกำหนดจะเปิดบน Playstation 4 และ Xbox One ภายในปี 2021

FLOATING BOTTOM