Blade & Soul Revolution เบรดแดนเซอร์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Blade Soul Revolution 1592020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG  พร้อมเปิดตัวอาชีพใหม่สำหรับเผ่าหลินอย่างเป็นทางการกับ ‘อาชีพเบลดแดนเซอร์’ ความสนุกแบบใหม่ที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม พร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้

เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถสนุกสนานไปกับอาชีพใหม่แกะกล่องอย่าง ‘อาชีพเบลดแดนเซอร์’ โดยอาชีพเบลดแดนเซอร์นั้นจะสกิลพิเศษที่ทำให้ดาบใหญ่ขึ้นในพริ ตา
พร้อมกวัดแกว่งดาบและโจมตีศัตรูกลางอากาศอย่างว่องไว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับชมวิดีโอทีเซอร์ความสามารถของอาชีพเบลดแดนเซอร์ ผ่านทางช่องทาง YouTube ได้รวมไปถึงชมรายละเอียดการร่วมสนุกในหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันแบบจัดเต็ม

พร้อมร่วมสนุกไปกับ Bie the Ska และ ปลื้ม VRZO กับ ‘กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ที่ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากการสุ่มรางวัลผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์พร้อมเซ็ตอุปกรณ์ (Honda CBR300R + AGV Helmet + Off-White cross-body bag), iPad Pro 12.9 (512 GB), GOPRO Hero 8, และ PowerBank ลายลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะแฟนๆ Blade&Soul Revolution เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ทาง FB และทางเว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม BnS Revolution ได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

Blade Soul Revolution 1592020 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM