ลั่นระฆัง Cabal Mobile ประกาศวันเปิดให้ทดสอบ Close Beta แล้ว

Cabal Mobile 1592020 1

หนึ่งในเกมที่นักเล่นเกมชาวไทยรอคอยมากที่สุดในตอนนี้ก็คงต้องยกให้ Cabal Mobile จากทีมให้บริการ EXE อย่างแน่นอน โดยล่าสุดในแฟนเพจของพวกเขาได้มีการประกาศวันเปิดให้ทดสอบ Close Beta อย่างเป็นทางการแล้วโดยมีกำหนดเริ่มตั้งแต่ 17 – 22 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าคงรอช้าอยู่ไม่ได้แล้วรีบเลย [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC สู่บนหน้าจอมือถือ ในช่วงหลังจากการทดสอบเสร็จจะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด นอกจากนั้นแล้วยังบอกไว้ว่าในช่วงทดสอบไม่มีกิจกรรมใดๆ แจกเพื่อรับไอเทมเมื่อเปิดให้บริการจริงๆ

Cabal Mobile 1592020 2

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมทดสอบเกม Cabal M มีกติกาง่ายๆ ที่ต้องทำความเข้าใจเพียงข้อเดียวนั่นก็คือ การเข้าเล่นเพื่อทดสอบในช่วงนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปได้เข้าร่วมหาปัญหาหรือจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข ร่วมกับทางทีมผู้พัฒนา และผู้ให้บริการ เพื่อทดสอบระบบและความพร้อมด้านต่างๆ ของตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเสถียร, บัค, หรือปัญหาผิดปกติต่างๆ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์บ่อยครั้งเพื่ออัพเดตแพตช์แก้ปัญหาที่พบอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อความสมบูณ์ของตัวเกมเมื่อเปิดให้บริการจริง (Commercial)

Cabal M 292020 14

Cabal M 292020 15

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM