StoneAge World จัดกิจกรรมพิเศษมากมายฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง

StoneAge World 1692020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักใน ยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG อย่าง StoneAge World ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play วันนี้ ขอนำเสนอการอัปเดตเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงที่มาพร้อมกับหลากหลายกิจกรรมประจำฤดูกาล และของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ให้เหล่า ผู้ฝึกได้ผจญภัยและตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารักแล้ววันนี้

การอัปเดตในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมจับกุมสายพันธุ์เบร์กาและคามีร์’ ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นจนถึง วันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น ทั้ง 2 กิจกรรมนี้จะช่วยทำให้ผู้ฝึกสัตว์ได้รับโอกาสที่สามารถจับสัตว์เลี้ยงได้มากขึ้น โดยไดโนฯ สายพันธุ์คามีร์นั้น จะอาศัยอยู่บริเวณชั้น 2 ของถ้ำอาบู ในขณะที่ไดโนฯ สายพันธุ์เบร์กานั้นจะอาศัยอยู่ในบริเวณชั้น 2 ของถ้ำ แห่งพงไพร ยิ่งไปกว่านั้นในการ อัปเดตครั้งนี้นั้น ไดโนฯ ทั้งสายพันธุ์คามีร์ เบร์กา และคาคินั้นก็ยังจะได้รับการปรับเพิ่มสมดุลในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

StoneAge World 1692020 2

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับ ‘ตั๋วนำโชคมันโม่’ ในร้านค้าไอเทมของ StoneAge World ซึ่งเมื่อขูดตั๋วนำโชคมันโม่ และมี ใบหน้าผู้ฝึกสัตว์คนเดียวกัน 3 คนขึ้นไปก็จะได้รับรางวัล โดยของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนใบหน้าของผู้ฝึกสัตว์ ที่เหมือนกัน และผู้ที่ได้รับชัยชนะและสามารถขูดตั๋วมันโม่และพบใบหน้าผู้ฝึกสัตว์ได้เหมือนกันทั้ง 6 จุด ก็จะได้รับ ตั๋วแลกไดโนฯ 4★ ระดับ S~S+ ไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจStoneAge World

ลิงก์ดาวน์โหลด

StoneAge World 1862020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม StoneAge World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM