ONE PUNCH MAN: The Strongest แจกหนักฉลองครบรอบ 100 วัน

ONE PUNCH MAN 1792020 1

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกเป็นเวลาหนึ่งร้อยวันแล้วหลังจากที่ ONE PUNCH MAN: The Strongest จากทาง Finger Fun Entertainment มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งหมดก็มีจำนวนผู้เล่นกว่า 5 ล้านคนเข้ามาเล่นภายในเกมนี้ รวมไปถึงเหล่าไอดอลชื่อดังของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น Ohana, OVERACT, Maser Gamer,Skizz TV,1412 และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาสร้างความ Content และข้อมูลต่างๆ ให้กับเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest

โอกาสดีๆ แบบนี้ทางผู้ให้บริการก็ไม่พลาดที่จะมีกิจกรรมพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับเหล่าผู้เล่นและแฟนๆ ของเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest ทุกคนเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 วัน ซึ่งจะมอบโบนัสสุดพิเศษมากมาย เช่น iPhone 11/Switch/หูฟังBeats และโค้ดรางวัลสุดคุ้ม เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นทุกท่า โดยมีรายละเอียดดังนี้

ONE PUNCH MAN 1792020 2

เพียงเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาทีกำหนด 20 – 30 ก.ย. นี้เท่านั้น  ก็มีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษ รายละเอียดกิจกรรมด้านล่างนี้ [คลิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม]

รางวัลกิจกรรม
รางวัลที่ 1 iPhone11 – 2 รางวัล
รางวัลที่ 2 Switch – 4 รางวัล
รางวัลที่ 3 Beats Solo 3 Wireless – 7 รางวัล
รางวัลที่ 4 Google Play Gift Card 1000 THB – 10 รางวัล
รางวัลผู้เข้าร่วม Google Play Gift Card 300 THB – 50 รางวัล

เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้เล่นจะต้องแสดงความคิดเห็นที่แปลกเป็นที่น่าสนใจไป Comment ใต้โพสต์กิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ ยกตัวอย่างเช่น ความประทับใจ เรื่องตลก หรือ สิ่งที่เป็นที่จดจำของคุณเมื่อเล่นเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest พร้อมทั้งแชร์และแบ่งปันเล่าเรื่องราวให้กับเพื่อน เพียงแค่นี้ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลแล้ว

ONE PUNCH MAN 1792020 20

นอกจากนั้นแล้วตัวเกมทาง Nimo TV ได้มีการจัดไลฟ์สตรีมเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest  จากคนเหล่าคนดังหลายคนซึ่งจะมีแนวทางวิธีการเล่นเพิ่มเติม ข้อมูลต่างๆ ของเกมรวมไปถึงบางครั้งจะมีโค้ดรางวัลพิเศษต่างๆ ด้วยนะอย่าลืมไปเข้ารับชมกันด้วยละ


Website:https://bit.ly/3mfLoMt

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM