สุดล้ำ Cyberpunk 2077 เปิดตัวอย่างใหม่ใน Night City Wire ล่าสุด

Cyberpunk 2077 1992020

ในงานไลฟ์สตรีม Night City Wire ตอนล่าสุดที่ผ่านมา ผู้พัฒนา CD PROJEKT RED ได้เปิดตัวคลิปวิดีโอใหม่หลายตัว ที่เน้นพูดถึงองค์ประกอบที่แตกต่างกันของเกม Cyberpunk 2077 เช่นสถานที่สำคัญในโลกของเกม รวมไปถึงแก๊งทั้งหลายที่ครองเมือง Night City

วิดีโอ Postcards from Night City จะเป็นการนำเสนอสถานที่และตัวละครในเกม Cyberpunk 2077 ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน พร้อมเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องเบื้องหลังเมืองอันมีเอกลักษณ์และอันตรายที่สุดในโลกแห่งอนาคต

วิดีโอ Gangs of Night City จะพาคุณไปรู้จักกับเหล่าแก๊งอาชญากรสุดโฉดที่คุมด้านมืดของเมือง Night City ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้พบ ต่อรองด้วย ต่อสู้ด้วย หรืออาจจะทำทั้งสองอย่างเลยเพื่อความอยู่รอด

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษจิกายนนี้สำหรับ PC, Xbox One, และ PlayStation 4 โดยจะมีเวอร์ชั่นสำหรับ Google Stadia วางจำหน่ายภายในปีนี้ด้วย เกมจะรับรองการเล่นบนเครื่องคอนโซล Xbox Series X และ PlayStation 5 ทันทีที่เครื่องวางจำหน่าย และจะมีการมอบเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชั่นปรับปรุงสำหรับคอนโซลรุ่นใหม่โดยเฉพาะให้กับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Xbox One, PS4 ในอนาคตแบบฟรีๆ

อ่านข่าวเกม Cyberpunk 2077 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM