เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ A3: Still Alive เกมฟอร์มยักษ์ MMORPG ผสม Battle Royale

A3 Still Alive 2492020 1

ในวันที่ 24 กันยายน Netmarble Thailand ได้มีการจัดงานเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังมีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง A3: Still Alive สุดยอดเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่จะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว โดยล่าสุดได้เปิดเว็บไซต์ให้เหล่าแฟนเกมได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย [คลิกลงทะเบียน]

A3 Still Alive 2492020 5

A3 Still Alive 2492020 6

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหารของ Netmarble ประเทศไทยมาให้ข้อมูลบอกเล่าถึงจุดเด่นของเกม A3: Still Alive เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจาก Project A3 ที่เป็นเกมสมัยก่อนเมื่อหลายสิบปีก่อนกลับมาในยุคสมัยปัจจุบัน ประกอบกับการนิยามเกมแนว MMORPG ที่แตกต่างจากเดิมผสมผสานเข้าแนวเกมสมัยใหม่อย่าง Battle Royale เข้าด้วยจนกลายเป็นเกมในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

A3: Still Alive จุดขายของเกมนี้ก็คือการที่ผู้เล่นจะมีสงครามหลากหลายรูปแบบไม่ใช่แค่การต่อสู้ระหว่าง Guilds หรือ Free PK เท่านั้นที่จะเป็นปลายทางของผู้เล่นทุกคน แต่ผู้พัฒนาได้ออกแบบให้การพัฒนาตัวละครจะควบคู่กับไปกับการลงสนาม Battle Royale ที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กันเพื่อได้รับ EXP และอุปกรณ์ใช้สำหรับการพัฒนาตัวละคร ดังนั้นการเล่นเกมนี้ไม่จำเป็นต้องของแน่นก่อนถึงจะสามารถไป PVP กับผู้เล่นอื่นได้ ยังไม่นับรวมกับ Content ที่มีชื่อว่า “อุบัติเงามืด” ที่จะนำเสนอการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นขนาด 100 Vs 100 ขนาดใหญ่ที่รับประกันความเดือด

A3 Still Alive 2492020 8

ในเรื่องของคุณภาพกราฟิก A3: Still Alive ใช้เทคโนโลยี Unity 3D Engine ในการพัฒนาเกมขึ้นมามอบความสมบูรณ์แบบคุณภาพสูงสวยงามอลังการไม่แพ้เกมอื่นๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม หรือ ตัวละคร ดังนั้นแล้วเกมเมอร์คนไหนที่มองในเรื่องความสวยงามเกมนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

A3 Still Alive 2492020 9

โดยเกมดังกล่าวได้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เสียงตอบรับในประเทศถือว่าดีๆ มากเพียงแค่เปิดตัวได้ไม่นานก็สามารถขึ้นเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดของทั้งสองสโตร์ได้ มันช่วยการันตีได้เลยว่าเกมนี้ไม่ธรรมดา ดังนั้นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์ MMORPG ห้ามพลาด สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่ https://www.facebook.com/A3SATH/

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM