แจกอีกแล้ว Guardian Tales สุ่มฟรี 10 ครั้งทุกวันเอาใจเกมเมอร์สุดๆ

Guardian Tales 2592020 2

Guardian Tales เกมมือถือยอดนิยม ที่ใครๆ ก็พูดถึง ซึ่งได้เปิดตัวทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เกมนี้เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายและเรื่องราวน่าประทับใจให้ค้นหา ซึ่งมีฮีไร่ให้สะสมมากกว่า 60 ตัว และยังมีอาวุธให้เลือกมากกว่า 100 ชิ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมฮีโร่ทั้ง 4 ของตัวเองให้พร้อมในการออกผจญภัย และสำหรับใครที่ชื่นชอบการสะสมฮีโร่ เตรียมเฮ! เพราะ Guardian Tales ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นสุ่มฟรีทุกวัน! ของดีและฟรีแบบนี้ไม่ควรพลาด ดาวน์โหลดมาเล่นกันเลย

Guardian Tales 2592020 1

โอกาสพิเศษฉลองอัพเดทใหม่ Guardian Tales ได้จัดกิจกรรมสุ่มฟรีมากถึง 50 ครั้ง! โดยผู้เล่นสามารถสุ่มได้วันละ 10 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 5 วัน ซึ่งสามารถเลือกประเภทการอัญเชิญที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่เรตอัปซึ่งมีตัวละครใหม่อย่างเบียงก้าหรือฮีโร่แบบปกติ รวมไปถึงอาวุธเรตอัปหรืออาวุธปกติอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น การ์เดี้ยนเทลได้มีการปรับอัตราการอัญเชิญใหม่ ให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับฮีโร่หายากมากกว่าเดิม กิจกรรมจะมีขึ้นแค่สองสัปดาห์เท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่าลืมเข้าล็อคอินและกดสุ่มทุกวันต่อเนื่อง 5 วันกันด้วย โอกาสได้ของดีมาถึงแล้ว!

ช่วงเวลาจัดกิจกรรม: 26 กันยายน – 5 ตุลาคม (เวลาเซิร์ฟเวอร์)

Guardian Tales 2592020 3

นอกจากจะมีฮีโร่ตัวใหม่ๆ ให้ได้สุ่มกันแล้ว Guardian Tales ได้อัพเดทเพิ่มเนื้อเรื่องหลักใหม่ล่าสุดในเวิลด์ 9 ให้เหล่าการ์เดี้ยนได้ออกผจญภัยเพิ่มขึ้น และยังมีอีเว้นท์เพื่อฉลองเนื้อเรื่องใหม่ ให้ผู้เล่นสามารถเก็บแต้มกิจกรรมได้จากทั้งในสเตจและรอยแยกหรือแม้กระทั่งในโคลอสเซียมและอารีน่า ยิ่งเก็บแต้มกิจกรรมได้มากเท่าไหร่ ก็สามารถนำไปแลกรับของรางวัลได้มากเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

Guardian Tales 2592020 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM