The King of Fighters ALLSTAR อัปเดตดันเจี้ยนบททดสอบใหม่ล่าสุด

The King of Fighters ALLSTAR 2592020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ ไฟท์เตอร์ใหม่ และแบทเทิลการ์ดใหม่ รวมไปถึงดันเจี้ยนบททดสอบและหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ ชิออน และ เจเน็ต จาก The King of Fighters ALLSTAR XI ซึ่งสามารถสะสมเข้าสู่คอลเล็คชั่นนักสู้ส่วนตัว ฝึกฝน และต่อสู้ได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีแบทเทิลการ์ดใหม่ล่าสุดที่เพิ่มพลังโจมตีและดาเมจแอคทีฟสกิลสำหรับ ทั้ง ชิออน และ เจเน็ต อีกด้วย

The King of Fighters ALLSTAR 2592020 2

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโหมดใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนบททดสอบ’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดใน The King of Fighters ALLSTAR อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถต่อสู้สุดมันส์กับบอสสุดโหดที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อน และภายในดันเจี้ยนบททดสอบนี้นั้น เป้าหมายสูงสุดของการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นคือการสร้างความเสียหายให้สูงที่สุดภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้นักสู้ทั้งหมด 5 คน ซึ่งนอกจากจะเป็นการต่อสู้ที่สุดมันส์แล้ว ยังสนุกสนานไปกับการใช้หลากหลายกลยุทธ์เพื่อเอาชนะบอสสุดโหดให้ได้อีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นจะสามารถเปลี่ยนไฟเตอร์ได้ทุกๆ 30 วินาที รวมไปถึงไฟท์เตอร์ที่มี 2 เอฟเฟกต์พิเศษ จะสามารถช่วยให้เอาชนะบอสสุดโหดได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM