ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 11 (30 ก.ย. 2020)

30 09 63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 11 (30 ก.ย. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

My Hero Academia 23920202 1

ฮีโร่มาแล้ว My Hero Academia: The Strongest Hero เปิดให้ทดสอบ CBT

ค่าย Komoe Game เปิดให้แฟนคอการ์ตูนฮีโร่ได้ทดสอบเกมมือถือจาการ์ตูนชื่อดังอย่าง My Hero Academia: The Strongest Hero เกมมือถือแนว Action RPG ขนเอาเหล่าตัวละครมาให้เลือกใช้งาน จัดทีม อัปเกรด เสริมแกร่ง ตะลุยดันเจี้ยนแบบจัดเต็ม ตะลุยเนื้อเรื่องเข้มข้นตามแบบต้นฉบับ มาพร้อมงานภาพกราฟิกอลังการ 3D จัดเต็ม ถูกใจคอการ์ตูน โดยเกมนี้ได้มีการเปิดทดสอบรอบ Closed Beta บน TapTap ในสโตร์จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 22-29 กันยายนที่ผ่านมา ส่วนจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเมื่อไหร่นั้นรออัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมกันต่อไป


Mir4 2192020

Mir4 เกมมือถือแนว MMORPG สุดอลังเกมเมอร์ให้ความสนใจมาก

ยอดลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านคนไปแล้วกับเกม Mir4 ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG สไตล์จอมยุทธ์ จากค่าย WEMADE จากประเทศเกาหลี ที่มีเปิดตัวพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น เกมนี้เป็นเกมแนวเก็บเลเวลที่มี 4 อาชีพให้เลือกเล่นโดยจะมี นักดาบ หอก นักเวทย์ และ พระ ระบบการต่อสู้สุดมันส์ มาพร้อมระบบ Life Skills จัดเต็มคอนเทนต์แน่น ๆ ไม่ต้องกลัวเบื่อ นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพกราฟิกสวยแจ่มคมชัดแน่นอน เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย


Grand Alliance 2392020 1

เปิดแล้ว Grand Alliance เกมมือถือสไตล์อนิเมะบนสโตร์ประเทศไทย

สิ้นสุดการรอคอยหลังเปิดให้ลงทะเบียนกันมาอย่างยาวนานสำหรับเกม Grand Alliance เกมมือถือแนว RPG Brawler สไตล์อนิเมะ จากค่าย Crunchyroll Games ที่มาพร้อมเรื่องราวการต่อสู้อันเข้มข้นของการครองเมือง ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักสโตล์อนิเมะมาให้สะสมจัดทีมที่สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้แบบเรียลไทม์ ออกเดินทางตะลุยทดสอบความแข็งแกร่งในโหมดเนื้อเรื่อง, PVP, Grand Arena, ทำภารกิจและอื่นให้ได้ปลดล็อค ตอนนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS และ Android เลย เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไปโหลดมามันส์กันได้


Moonlight Sculptor 1892020 1

Moonlight Sculptor เกมมือถือ MMO สุดน่ารักกำลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่

กระแสดีจนต้องขยายโซนเปิดให้บริการสำหรับเกม Moonlight Sculptor เกมมือถือแนว MMORPG จากทาง Kakao Games ที่หยิบเอาเรื่องราวจากนิยายชื่อดังมาดัดแปลงเป็นเกมในมุมมองใหม่ ขนอาชีพมาให้เลือกเล่น 4 อาชีพ ปรับแต่งตัวละครตามแบบที่ชอบ ออกเดินทางเข้าสู่โลกแบบ Open World ทำเควส ปราบมอนสเตอร์ เคลียร์เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และอื่นๆอีกเพียบ ภาพกราฟิกละมุนมาก ล่าสุดออกมาประกาศขยายโซนมาให้บริการประเดิมประเทศแรกที่จีนก่อนเลย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย


Octopath Traveler 1692020 1

Octopath Traveler เวอร์ชั่นเกมมือถือประกาศวันเปิดให้บริการ

ตื่นเต้นกันไหมเมื่อค่าย Square Enix ค่ายเกมระดับโลกประกาศเปิดตัวเกม Octopath Traveler: Champions of the Continent ในเวอร์ชั่นมือถือ โดยที่ตัวเกมจะมีรูปแบบค่อนข้างคลาสสิกผสมแนวคิดสมัยใหม่ระดับหนึ่ง บอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาหลังจากเกมภาคหลักของเหล่าตัวละครทั้ง 8 คน 8อาชีพที่ต้องออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ แก้ไขปริศนามากมาย ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกแบบ 16 bit เพื่อน ๆ ที่สนใจไปลงชื่อรอเล่นในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ได้เลย


Wild Rift Cover 01

พร้อมยัง League of Legends: Wild Rift กำลังจะเปิดให้ทดสอบ CBT

เปิดทดสอบกันไปหลายรอบหลายประเทศแล้วสำหรับเกม League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA ที่เป็นแฟรนไชส์จากเกมออนไลน์ที่อย่าง LOL ที่หลังจากนี้ดูเหมือนจะมาถึงตาของเกมเมอร์ชาวไทยกันบ้างแล้วเมื่อ Riot Games ประกาศเปิดให้ทดสอบตัวเกมในเวอร์ชั่น Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนเป็นต้นไป ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบประมาณ 2 สัปดาห์ด้วยกัน เกมเมอร์ชาวไทยเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธ์การทดสอบกันได้เลย


Code BFX 2192020 1

Code: BFX เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ของ Brave Frontier ในรูปแบบ 3D

นับเป็นข่าวดีรึเปล่าเมื่อทาง AIM ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งจะมีพื้นฐานจากเกม Brave Frontier เกมแนว Action RPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องงานภาพกราฟิกแบบ Pixel มาพร้อมกับเรื่องราวน่าติดตาม โดยในตอนนี้ใช้ชื่อรหัสว่า code:BFX ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนกราฟิกให้อยู่ในรูปแบบ 3D สวยงามทันสมัยแต่ก็ยังคงความสนุกของแฟรนไชส์ดั้งเดิมเอาไว้อยู่ ซึ่งจากเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาจัดว่าน่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว

FLOATING BOTTOM