Lenovo Legion Slim 7i เกมมิ่งแล็ปท็อปขนาดเล็กสเปคแรง

Lenovo Legion Slim 7i 3

Lenovo เอาใจคอเกมที่มองหาความคล่องตัวในการเล่นเกม จัดเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปกราฟิก GeForce RTX ที่เบาที่สุดในโลก Lenovo Legion Slim 7i หน้าจอ 15 นิ้ว มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์โมบายล์สูงสุดระดับ 10 th Gen Intel Core i9 HK-series จีพียูแยก ระบบปฏิบัติการ Windows 10 และฟีเจอร์อีกมากมายช่วยมอบความแรง รวมถึงเฟรมเรตสูง ให้คอเกมโหลดทุกเกมได้อย่างลื่นไหล ตัวเครื่องผลิตโดยใช้อลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมอวกาศ น้ำหนักเบา ทนทาน

Lenovo Legion Slim 7i 2

นอกจากจะมีตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2060 ที่มาพร้อมนวัตกรรม Max-Q Design สำหรับ ray tracing แบบเรียลไทม์แล้ว วิศวกรของเลอโนโวก็ยังได้ทำงานร่วมกับทีม NVIDIA เพื่อเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพ ให้กับผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปของเลอโนโวที่สร้างมาให้รองรับ Max-Q อย่าง Lenovo Legion Slim 7i ด้วยการใส่เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไปในเครื่อง อาทิ เทคโนโลยี Advanced Optimus 3 ช่วยสลับการใช้งานกราฟิกให้เป็นแบบรวม (เมื่อใช้งานทั่วไป) หรือแยก (เมื่อใช้งานหนัก เช่น เล่นเกมความละเอียด Full HD) ตามความเหมาะสมของการใช้งานเครื่อง เพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่

Lenovo Legion Slim 7i 1

ราคา และการวางจำหน่าย 11  Lenovo Legion Slim 7i ขนาด 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2563  พิเศษ! เมื่อลงทะเบียนรับส่วนลดพิเสษ 7,000 บาท และสำหรับ 30 ท่านแรกที่ซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รับของแถม 7 อย่างมูลค่า 17,000 บาท ฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์

อ่านข่าวเกม Gaming Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM