Summoners War x Street Fighter V สนุกไปอีกขั้นกับโปรเจกต์สุดพิเศษ

Summoners War 2992020 1

ทางด้าน James Song ซีอีโอของ Com2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายนว่า ช่วงวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ Thanksgiving Day ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมสำหรับโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ ภาค 3 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสองเกมยอดนิยมระดับโลก Summoners War: Sky Arena กับ Street Fighter V: Champion Edition ของ Capcom

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มตัวละครยอดนิยม 5 ตัวจากซีรีส์ Street Fighter ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบยาวนานกว่า 30 ปี ทั้ง ริว • เคน • ชุนลี • ดัลซิม • เอ็ม.ไบสัน รวมถึงเนื้อหาต่าง ๆ ที่ใช้มอนสเตอร์เหล่านี้ในการต่อสู้ ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากคอเกมทั้งหลายนับตั้งแต่มีการเปิดตัวโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้ โดยหลังจากการอัปเดตแล้ว จำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ให้เห็นว่า Summoners War ยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดีจากนักเล่นเกมทั่วโลก

Summoners War 2992020 2

ดังนั้น ทาง Com2uS จึงได้เตรียมกิจกรรมส่งความสุขวันไหว้พระจันทร์ กับ “เทศกาลผนึกกำลัง” ที่จะมอบไอเท็มต่าง ๆ เป็นของขวัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเนื้อหาของโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้ได้ยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมย่อยทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ โดยการสะสมแต้มจากแต่ละภารกิจเพื่อพิชิตของรางวัลต่าง ๆ ไม่อั้น

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีอีกมากมายที่จะเอาของรางวัลมาแจกให้เพื่อนๆ เป็นจำนวนมาก “ของขวัญเช็คอินจากชุนลี” และ “ของขวัญมหัศจรรย์จากเอ็ม.ไบสัน” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM