ONE PUNCH MAN: The Strongest ฉลอง 100 วันได้สวยจบอย่างสวยงาม พร้อมส่งซิลเวอร์แฟงลงสนาม

ONE PUNCH MAN 2992020 20

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรมครบรอบ 100 วันของ ONE PUNCH MAN: The Strongest หลังจากที่เปิดให้บริการมาสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global ทางผู้ให้บริการเกมก็เตรียมของรางและกิจกรรมมากมายตอบแทนแฟนเกมเพื่อแทนคำขอบคุณ อีกทั้งยังได้เห็นผลงานต่างๆ ที่มาจากความคิดสร้างสรรค์และความชื่นชอบในเกมมือถือ ONE PUNCH MAN: The Strongest ของแฟนเกมทุกท่านอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าได้รับรางวัลหรือไม่ลองไปตรวจสอบได้ที่หน้าแฟนเพจเลย >>คลิก<<

ONE PUNCH MAN 3092020

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากหลายพันคนเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายมูลค่าหลายแสนบาท แล้วที่สำคัญในกิจกรรมนี้ได้มีสตรีมเมอร์ชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดสดในช่วงกิจกรรมนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น สาวหน้าใส Zbing

OPM 3092020 1

จารย์เจ Maser Gamer หรือหนุ่มหล่อ กายหงิด ผู้เล่นระดับ Top ของเกมพวกเขาเป็นท็อปหนึ่งและท็อปสองของเกม แล้วจะต้องมาต่อสู้กันความฮาผสมเกรียนเลยเกิดขึ้นดูความสนุกนี้ได้ที่ตัวอย่างด้านล่าง

OPM 3092020 2

หลังจากกิจกรรมฉลองใหญ่ไปแล้วก็มาถึงแพตช์อัปเดตประจำเดือนที่ใหญ่ไม่แพ้กันเพราะในรอบนี้จะเป็นการเพิ่มตัวละคร SS Tier สุดโหดอย่าง ซิลเวอร์แฟง” ฮีโร่ระดับ S Class ผู้มีพลังหมัดสายน้ำทลายหิน การอัญเชิญจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 7 ตุลาคมเท่านั้น!!

ONE PUNCH MAN 2992020 1

การโจมตีทั่วไป [ทะลวงดัชนี] ทำให้ศัตรูติดเอฟเฟกต์ [กระหน่ำ] ทำให้สร้างความเสียหายได้มากขึ้น

ท่าไม้ตาย [หมัดสายน้ำทลายหิน] ทำดาเมจในแถวเดียวกันสร้างความเสียหายติดกระดูกเหลืองเมื่อมีการโจมตีซ้ำอีกครั้งจะสร้างความเสียหายเพิ่มอย่างรุนแรง

สกิลพาสซีฟ  [กระบวนหมัดโบราณ] เป็นจุดขายของ ซิลเวอร์แฟง ที่จะช่วยทำให้ทีมของคุณมีพลังป้องกันที่มากขึ้น เพราะเมื่อเริ่มต่อสู้อัตราบล็อกเพิ่มขึ้น แม้ว่าซิลเวอร์แฟงจะไม่โจมตีก็ตาม ทักษะนี้จะช่วยเพิ่มความอึดของทีมเป็นอย่างมาก

ONE PUNCH MAN 2992020 3

รูปแบบการจัดทีมก็สามารถทำได้ 2 แบบหลักๆ ก็คือเอาไปเสริมทัพให้กับทีมสายถึกที่เน้นการทำดาเมจแบบ Overtime ซึ่งน่าจะเก่งมากถ้ามีครบชุดไม่ว่าจะเป็น ราชาใต้ดิน คมบุอินฟินิตี้ วัคซีนแมน อาชูร่าคาบูโตะ และ มีซิลเวอร์แฟงที่จะช่วยเพิ่มการยืนของทีมให้นานยิ่งขึ้น หรือจะใส่เพื่อให้ทีมยืนแข็งยิ่งขึ้นก็ได้ไปกับทีมสาย AOE ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเพราะมันจะช่วยให้ทีมได้รับดาเมจที่น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

Website:https://bit.ly/3060SJc

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM