มังกรหยก Frontier 2015 เปิดโหลดพร้อมจัดแจก iphone6 สุดซี้ด

Unnamed QQ Screenshot25580422135808

ได้เวลาท่องยุทธภพกันแล้ว! กับเกมส์มือถือน้องใหม่จากค่ายอินิทรี “มังกรหยก Frontier 2015” เกมส์แนว Action RPG โดยได้เปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงทดสอบ Closed Beta ในวันนี้ และจะเปิดให้ทดลองเล่นกันถึง 24 เมษายนนี้เท่านั้น เตรียมตัวรับความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งระบบการต่อสู้ สุดยอดเคล็ดลับวิชา อีกทั้งเนื้อเรื่อง และตัวละครที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ชุด “มังกรหยก” อีกด้วย ถ้าเหล่าสาวกพร้อมท่องยุทธภพกันแล้ว ไปโหลดกันเลย

pic1

เพื่อเป็นการฉลองต้อนรับการเปิด CBT มังกรหยก Frontier 2015 จัดกิจกรรมเด็ด ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษกับ iphone6 ที่มาพร้อมกับภาพลับๆของเหล่าสาวๆ Net Idol ขวัญใจมหาชน เครื่องแรกในโลก งานนี้ขอบอกเลย ห้ามพลาด! เพราะเด็ดถึงใจจริงๆ กิจกรรมเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันเลย

กิจกรรม มังกรหยก Frontier แจก iphone6 มาพร้อมภาพลับๆของเหล่า Net Idol

pic2

เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมส์ “มังกรหยก Frontier” จากนั้น Capture หน้าจอตัวละครภายในเกมส์ที่เราชื่นชอบแล้วมาโพสในแฟนเพจ “มังกรหยก Frontier”  เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 6 พร้อมภาพลับๆ ของเหล่าสาวๆ Net Idol ที่อยู่ภายในเครื่องกันแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย http://mf.i3play.com/news/view.asp?type=update&id=MjAxNTA0MTcxMTI3NTU

ของรางวัล

iPhone 6 และภาพลับ Net Idol

pic3

ความสนุก และกิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรม และภารกิจอีกเพียบรออยู่ในยุทธภพ อย่ารอช้ารีบโหลดแล้วไปท่องยุทธภพกันเถอะ ติดตามความเคลื่อนไหวของ มังกรหยก Frontier 2015 ทั้งหมดได้ที่ http://mf.i3play.com/และ www.facebook.com/MFrontier2015

ลิงค์ดาวน์โหลด

fot

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM