Ragnarok Battle Academy เกมมือถือใหม่ซีรีส์ RO เตรียม CBT

Ragnarok Battle Academy ROBA 1102020 1

รอนานนับปีตอนแรกบอกจะทดสอบในช่วงปลายปี 2019 หรือต้นปี 2020 แต่นี้จะปลายปี 2020 แล้วก็ยังไม่ได้เล่นกันเลย แต่ดูเหมือนว่าเกมจะพัฒนาถึงตอนสุดท้ายแล้วเพราะล่าสุดได้มีการประกาศผ่านทางแฟนเพจของ Ragnarok Battle Academy หรือ ROBA เกมแนว Battle Royale บนมือถือจาก Electronics Extreme ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ Ragnarok ขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยว่ากำลังจะมีการทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้

สำหรับเกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY นี้ คือเกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานสไตล์การเล่นในรูปแบบ MMORPG ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเกม ROBA นี้มาจากการจำลองสถานที่ฝึกหัดของผู้เล่นใหม่ให้เป็นเหมือน Training Ground ในเกม RAGNAROK ONLINE ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี สถานที่เป็นเสมือ พื้นที่การฝึกฝนและทดสอบของเหล่านักผจญภัย โดยเมื่อเราเข้าไปในเกมแล้ว ทุกคนจะเริ่มต้นจากการเป็น Novice (อาชีพเบื้องต้นในเกม Ragnarok)

Ragnarok Battle Academy 292019 5

พวกเขาจะต้องพยายามเอาตัวรอดในสนามแห่งนี้ด้วยการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น จัดการมอนสเตอร์และบอสเพื่อเก็บค่าประสบการณ์และจัดหาอาวุธอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้ตัวเองและทีมได้เป รียบและสามารถจัดการผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เรายังต้องคอยหลีกวงบีบที่จะขยับเข้ามาแคบขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเอาตัวรอดและจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้เราสามารถเป็นผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายและเป็นผู้ชนะของเกมนั้นๆ ในที่สุด

Ragnarok Battle Academy ROBA 1102020 2

อ่านข่าวเกม Ragnarok Battle Academy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM