สรุปเรื่องราวของ Remothered: Broken Porcelain – The Story So Far

Remothered 6102020 1

ติดตามเรื่องราวก่อนที่จะนำพวกเราไปสู่เหตุการณ์ของ Remothered: Broken Porcelain ในตัวอย่าง Story So Far เพื่อความพร้อมก่อนเทศกาลฮาโลวีนกำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้. ซึ่งตัวอย่างล่าสุดนี้จะเป็นการสรุปเรื่องราวของ Remothered: Tormented Fathers กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้านของริชาร์ด เฟลตัน พร้อมตัวละครหลักที่ต้องเอาชีวิตและนำความจริงมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้

Remothered: Broken Porcelain เป็นทั้งภาคก่อนและภาคต่อของ Remothered : Tormented Fathers ก่อนพัฒนาบรรยากาศที่ตึงเครียดของซีรีส์และปริศนาที่ดำเนินไปตามเนื้อเรื่องในขณะที่ให้ผู้เล่นพบกับวิธีใหม่ในการต่อสู้กับศัตรูและภัยคุกคามที่คลืบคลานเข้ามา

Remothered 6102020 4

ภายในโรงแรมแอชแมนมีบางอย่างสามารถที่จะเปลี่ยนเพื่อนและคนรู้จักของเรากลายเป็นศัตรูได้ ดังนั้นผู้เล่นจึงควรมีไหวพริบที่เฉียบแหลมในการพาเจนนิเฟอร์และโรสแมรี่ค้นหาความจริงที่พวกเขาต้องการรู้

Remothered 6102020 2

หลังจากที่เธอถูกไล่ออกจากโรงเรียนประจำหญิงล้วน เจนนิเฟอร์ที่ดื้อรั้นได้รับบาดเจ็บพยายามหนีออกจากโรงแรมแอชแมน ที่ซึ่งเธอถูกส่งไปรับใช้เป็นหนึ่งในสาวใช้ร่วมกับเพื่อนใหม่และเพื่อนสาวนักไวโอลินชื่อลินด์ซี่

Remothered 6102020 1

เจนนิเฟอร์ค่อยๆตระหนักถึงประวัติศาสตร์ที่ไม่มั่นคงของโรงแรมแห่งนี้ เมื่อเด็กสาวทั้งสองเริ่มสังเกตเห็นเหตุการณ์แปลกๆเกี่ยวกับผู้อยู่อาศัยที่น่ากลัวซ่อนอยู่ในห้องโถงและการปรากฏตัวของนักล่าภายในโรงแรมที่ทั้งคู่ต้องหลบหนีออกจากนรกบนดินแห่งนี้

Remothered 6102020 3

ในขณะเดียวกันโรสแมรี่รีดเผชิญหน้ากับเจ้าของอันเก่าแก่ของโรงแรมแอชแมน ในการค้นหาเซเลส เฟลตัน เด็กสาวที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อนภายใต้สถานการณ์ที่อธิบายไม่ได้. เพื่อเข้าใกล้กับคำตอบที่เธอค้นหามากขึ้นกว่าเดิม. รีดจะเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างที่บิดเบี้ยวนี้ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงให้โลกได้รับรู้พร้อมกัน 13 ตุลาคม 2020 นี้ บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC พร้อมภาษาไทยบนคอนโซล

อ่านข่าวเกม Remothered: Broken Porcelain คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM