NetEase Champions ThisIsPassion สานต่อเทรนด์ที่กำลังเกิดในด้าน Esports

NetEase Champions 8102020 1

Esports ถือว่าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในกีฬาที่ไม่ได้ถูกผลกระทบที่รุนแรงจากโรคที่ระบาดอยู่ทั่วโลก ในโลกของนักกีฬาที่ต้องหยุดเพราะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ที่มากขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก เช่น National Basketball Association (NBA), Major League Baseball (MLB) and National Hockey League (NHL) ทีต้องตัดสินใจหยุดรายการและซีซั่นลง และต้องปฏิบัติตามความเหมาะสม ส่วนอีกฝั่ง Esports นั้น ถึงจะโดนผลกระทบเช่นกันด้วยการไม่สามารถจัดอีเว้นท์สดได้ แต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและรุ่งเรื่องที่เข้ากับ New Normal ได้

ในอุตสาหกรรม Esports นั้น มีผู้นำวงการที่หลงใหลช่วยผลักดันมันข้ามความยากลำบากช่วงนี้ และสามารถแสดงถึงความยืดหยุ่นในการจัดกิจกรรมและการแข่งขันโดยการควบคุมออนไลน์ NetEase หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรม เกมในโลก ผู้พัฒนาเกมดังหลายเกมเช่น Rules of Survival, Tom and Jerry: Chase และ MARVEL Super War กำลังจัดทำตามเทรนด์นี้อยู่

การกลับมาของ Top Clans

NetEase กำลังจะสานต่อเทรนด์ที่กำลังเกิดในด้าน Esports ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยการปล่อย Top Clans 2020 หนึ่งในรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของปี ที่มีเงินรางวัลสูง การแข่งขันกันหลายรายการเกม โปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ และการเล่นจากที่บ้านแบบออนไลน์ Top Clans 2020 จะเริ่มขึ้นนวันที่ 25 กันยายน 2020 และ จะมีแข่งขันทั้งหมด 5 รายการ Rules of Survival DOTA2 MARVEL Super War TEKKEN 7 และ เกมใหม่ล่าสุดของ NetEase Tom and Jerry: Chase

เนื้อเรื่องไฮไลท์ใน Esports ของ #ThisIsPassion

การกลับมาของ Top Clans Tournament นั้นมี NetEase กำลังจะไฮไลท์สิ่งต่างๆในผู้นำด้านอุสาหกรรม Esports และปล่อยแคมเปญ #ThisIsPassion ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อแชร์เรื่องและประสบการณ์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรม

NetEase Champions 8102020 4

แฟนคลับผู้หลงใหลได้มาร่วม Top Clans 2019 จัดขึ้นที่ Le Pavillion ใน Passay Manila วันที่ 16 พฤษจิกายน 2019 เพื่อเชียร์และส่งเสริมทีมที่ตนชอบใน Rules of Survival

NetEase เป็นมากกว่าผู้ปล่อยเกมและพัฒนาเกม และได้ทำดีที่สุดในการส่งเสริมการเติบโตของ Esports ในด้านของ Event Program และเกม ส่วนในอนาคตทาง NetEase จะทำการส่งเสริมความคิดของ ความฉลาดและนวัฒกรรมต่อไป และทำงานกับหุ้นส่วนที่หลากหลายรอบโลกและสร้างเกมที่มีคุณภาพที่สามารถถูกแชร์และรักโดยผู้เล่นมากมาย

ความหลงใหลเป็นแรงผลักดันหลักของคนที่ก้าวกระโดดเข้ามาในวงการ Esports เช่นสตรีมเมอร์ที่สตรีมทุกวันเพื่อแฟนๆ ตอนเล่นเกมที่ตัวเองรัก การอยากเป็นนักกีฬา Esports การซ้อมทุกววันเช้ายันเย็น และความหวังที่จะเป็นดาวคนต่อไปที่จะเป็นตัวแทนฟิลิปปินส์ในการแข่งขันระดับโลก หรือผู้ชอบเล่นเกมที่เชียร์ทีมโปรดตัวเองจากทางบ้าน

NetEase Champions 8102020 3

เราไม่สามารถมองข้ามเรื่องความสำคัญในการไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Twitch, NimoTV, eGG Network ที่ช่วยให้การเข้าถึง Esports และเกมได้ง่ายขึ้นในบ้านของเราช่วงที่มีผลกระทบจากโรคหนักขนาดนี้ และ NetEase ก็ได้เป็นหุ่นส่วนกับแพลตฟอร์มสตรีมต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงและร่วมเชียร์ทีมโปรดและนักกีฬาที่ชื่นชอบได้ใน Top Clans 2020

NetEase Champions 8102020 2

ในขณะเดียวกัน แบรนด์ร่วมกับ NetEase เช่น Likee แพลตฟอร์มแชร์และสร้างวิดีโอสั้น และ Kumu แพลตฟอร์มสตรีมที่ฟิลิปปินส์ ที่สามารถหารายได้ได้จากการสตรีม และชนะเงินรางวัลโดยการเล่นเกมแข่งเกม และการเข้าร่วมโปรโมทต่างๆ เป็นหนึ่งอย่างที่แสดงให้เห็นว่ามีการเติบโตที่ดีของ Esports ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การร่วมมือกันระหว่างผู้พัฒนา ผู้ปล่อยเกม แบรนด์ นักกีฬาโปร และเกมเมอร์ ได้ทำให้อุตสาหกรรม Esports ได้แสดงให้เห็นความยืดหยุนเทียบกับกีฬาอื่น ๆ ทำให้ Esports ได้เจริญเติบโต และ NetEase ได้นำด้วยกันกับผู้นำอุตสาหกรรม และสร้างการแข่งขันและการชมที่ดีสำหรับทุกคน

มันไม่ง่ายเลยที่จะเริ่มต้นเส้นทางใน Esports ทำให้ NetEase ได้ ริเริ่มการนำเสนอนักรบที่มีเรื่องราวน่าสนใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คน ทุกคนสามารถส่งเรื่องราวตัวเอง #ThisIsPassion มาได้ที่ topclanspr@service.netease.com เพื่อเข้าร่วมแคมเปญ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Esports ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกได้ และข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสมัครและติดตามดูไลฟ์สตรีม Top Clans 2020 ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/TopClansOfficial.TH

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM