เปิดตัว AOC Masters VALORANT Tournament ท้าประลองควาแม่น

AOC Masters VALORANT Tournament 8102020 1

AOC แบรนด์จอมอนิเตอร์สำหรับเกมมิ่งชั้นนำได้เปิดตัวการแข่งขัน AOC Masters Valorant Tournament การแข่งขันอีสปอร์ตส์ที่มุ่งเน้นไปที่ สังคมคนเล่นเกมและแฟนๆ ในโซนเอเชียที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว การแข่งขัน AOC Masters VALORANT Tournament ได้รวบรวมทีมชั้นนำจากทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง อินโดนิเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ประเทศไทย หลากหลายทีมจากประเทศเหล่านี้จะประชันฝีมือกันเพื่อไปแข่งกันต่อในรอบ Grand Final ที่จะเกิดขึ้นในเดือน ธันวาคมนี้

AOC Masters VALORANT Tournament 8102020 3

ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ก็เหมือนคำขอบคุณจาก AOC ที่อยากจะขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน โดยการจัดการแข่งขันยิ่งใหญ่ที่คุณจะสามารถเล่น รับชม หรือ เอาชนะ ในการแข่งขันได้ เพื่อสนับสนุนคอมมิวนิตี้ คนเล่นเกมให้เป็นหนึ่งเดียวอย่างแท้จริง

AOC Masters VALORANT Tournament 8102020 2

AOC ได้เชิญผู้ท้าชิงของแต่ละประเทศให้สมัครผ่าน Local AOC Official Websites ในช่วงเวลารับสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรอบ Qualifiers ของประเทศตัวเอง และการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มจะเกิดขึ้นในเดือน พฤจิกายน ที่จะดุเดือดแน่นอน เราอาจจะได้เห็นทีมหน้าใหม่ไฟแรงขึ้นมาเป็นระดับต้นๆของประเทศก็เป็นได้ ไม่ว่าจะจะเป็นใครหน้าไหน ทีมที่สื่อสารกันได้ดีอาจจะเป็นทีมที่คว้าชัยชนะไป

AOC Masters VALORANT Tournament 8102020 4

การแข่งขันที่เข้าถึงผู้ชมมากมาย ร่วมเป็นสักขีพยานว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ การแข่งขันจะถูกถ่ายแบบ Livestream ในหลากหลาย Platform ไม่ว่าจะเป็น Twitch Platform วีดีโอชั้นนำสำหรับเกมมิ่ง คอมมิวนิตี้ หรือว่าจะเป็น YouTube และ Facebook พร้อมกับการ Update ข่าวสารผ่านทาง Social Media รับรองว่า AOC หรือการใช้มุมยิงที่สุดเทพเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดทีมของการแข่งขัน

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM