Seven Knights เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พบกับการปลุกพลังเทพเจ้าลูดี้

Seven Knights 8102020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG เรือธงอย่าง Seven Knights พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลมากมายสุดตระการตาเต็มอิ่มนานติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์เต็ม ซึ่งรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ‘อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า’ และอื่นๆ อีกมากมายให้สนุกในช่วงนี้

https://www.facebook.com/7KnightsThailand/videos/2477169559243514

การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะรวมไปถึง ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ซึ่งเป็นการรีเมคมาจากสงครามประจันหน้าดั้งเดิม และการรีเมคในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถส่งเหล่าอัศวินเข้าร่วมสงครามได้สูงสุดถึง 20 ตัว โดยขึ้นอยู่กับการเซ็ทไอเทมนอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนวิธีการทำสงครามให้สุดมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยโจมตีด้วยการฟาดฟันและช่วงชิงอันดับ

Seven Knights 8102020 4

Seven Knights 8102020 3

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ลูดี้ ผู้เสาะแสวงแห่งรุ่งอรุณจะได้รับการปลุกพลังเทพเจ้า และรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ จะได้รับการเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า จะได้รับการอัปเกรด และเพิ่มอีก 1 ออพชั่นสุดพิเศษ (โดยการสุ่ม) ด้วย โดยในการทำอัญมณีปลุกพลังเทพเจ้านั้น จะใช้อัญมณีปลุกพลังที่มีออพชั่นเดียวกันจำนวน 3 ชิ้น และไอเทมการเงินใหม่ในจำนวนที่กำหนด  โดยสามารถรับไอเทมการเงินนั้นได้จากสงครามประจันหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

งก์ดาวน์โหลด

Seven Knights 8102020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM