Project V4 อัปเดตโหมดใหม่ SvS ใน Halidom Rush ของรางวัลเพียบ

Project V4 9102020

แฟนๆ Project V4 มีเฮ! Nexon อัปเดตแพชใหม่ มาพร้อมโหมดใหม่ เอาใจสายบู๊ สายบุก สายลุย! เตรียมอัปค่า CP ให้พร้อม ต้อนรับโหมดใหม่ “Halidom Rush” ในวันที่ 7 ตุลาคม 2020 นี้! ดาวน์โหลด Project V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปี 2020 ส่งตรงมาจากเกาหลีได้แล้ววันนี้

รมีของดีที่สะสมกันมา เตรียมตัวเอาของมาปล่อยได้ในโหมดใหม่นี้ บอกได้เลยว่า นี่คือ ศึกแห่งจ้าวเซิร์ฟเวอร์ ไม่ใช่แค่ PvP (Player vs Player) แต่ Halidom Rush จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปสู่มิติใหม่แห่งการต่อสู้ในระดับ SvS (Server vs Server) เพราะ Halidom Rush เป็นศึกระหว่างเซิร์ฟเวอร์ที่ทุกคนจะต้องสามัคคีแล้วออกไปตีผู้ต่อสู้ด้วยกัน โดยโหมดใหม่นี้จะมีลักษณะคล้ายกับโหมดชิงธง ที่ผู้เล่นจะต้องนำ Halidom จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ตามที่กำหนดไว้ในแผนที่ หากเซิร์ฟเวอร์ไหนได้ Halidom มาครอบครองและพาไปส่งที่จุดหมายได้มากที่สุด ก็เตรียมรับของรางวัลสุดพิเศษกันยกเซิร์ฟเวอร์ไปเลย

Project V4 9102020

แฟนๆ Project V4 ที่สนใจเข้าร่วม “Halidom Rush” ก็เตรียมอัปเวล อัปสกิล อัปของตัวเองให้พร้อม เพราะ Halidom Rush จะเกิดขึ้นในโลก Lunatra ภายในพื้นที่ Ruinous Volcano โดยจะต้องอาศัยค่า CP ขั้นต่ำอยู่ที่ 73,700 เพื่อเข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าว! อย่าลืมฝึกฝนและเรียกตี้ให้พร้อม แล้วเจอกันใน Halidom Rush 7 ตุลาคม 2563 นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

v4 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่


Official Websitehttps://th.nexon.com/v4 

Facebook Pagewww.facebook.com/TH.V4Global

FLOATING BOTTOM