RAZERCON 2020 อีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก

RazerCon 12102020 1

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์สำคัญที่ทำให้วันที่ 10 ตุลาคม 2563 กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำสุดประทับใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกกับการเปิดตัวงาน “RazerCon 2020”

เริ่มต้นรายการด้วยประธานกรรมการบริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์พร้อมการถ่ายทอดสดด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดอลังการจากสถานที่สำคัญในสิงคโปร์ ตามมาด้วยการแจ้งข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวและข้อมูลที่น่าสนใจในวงการเกม รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลครั้งยิ่งใหญ่จากค่ายเกมชื่อดัง อาทิ Romero Games, Perfect World Entertainment, Paradox Interactive และพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำของเรเซอร์ทั้ง Intel, NVIDIA และ Western Digital นอกจากนี้ยังนำเสนอคอนเทนต์อีกมากมายที่ทำให้ “RazerCon 2020” คืออีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อชาวเกมเมอร์อย่างแท้จริง

RazerCon 12102020 2

ภายในงาน RazerCon 2020 ชุมชนเกมเมอร์ยังได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืนของเรเซอร์ และรับฟังกำหนดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรเซอร์ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึง Gaming Chair, Tomahawk Gaming Chassis รวมถึง Sneki Snek Plushie ที่ทุกคนถามถึง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

Razer Iskur Gaming Chair

RazerCon 12102020 3

เก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดทุกรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสบาย การส่งเสริมสุขภาพ และดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้ Razer Iskur คือเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมรุ่นแรกที่ปฏิวัติเก้าอี้เล่นเกมแบบเดิม ๆด้วยระบบการรองรับบริเวณเอวด้านนอกของผู้เล่นเอกสิทธิ์เฉพาะเรเซอร์ โดยใช้เบาะโฟมที่มีความหนาแน่นสูง หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์แบบซ้อนชั้นอย่างมีสไตล์ และตกแต่งด้วยรายละเอียดอย่างประณีตสวยงาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเก้าอี้ Razer Iskur ที่ https://rzr.to/Razer-Iskur

Razer Seiren Mini

RazerCon 12102020 4

ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยน้ำหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์และตั้งแล้วสูงเพียง 6.42 นิ้ว ทำให้เบาพอที่ย้ายไปใช้งานในที่ต่าง ๆ ตามต้องการและเล็กพอที่วางบนโต๊ะที่แคบมาก ๆ ได้ไมโครโฟนสามารถเสียบปลั๊กพร้อมใช้งานทันทีเพื่อให้เกมเมอร์สามารถกระโดดเข้าร่วมการสตรีมเกมได้อย่างรวดเร็ว หรือการประชุมสายผ่านการเชื่อมต่อสาย USB เพียงสายเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Seiren Mini ที่ https://rzr.to/Seiren-Mini

Razer Kraken BT Kitty Edition

RazerCon 12102020 40

ชุดหูฟัง Razer Kraken BT Kitty Edition สวยงามด้วยดีไซน์ซิกเนเจอร์ของเฮลโลคิตตี้ นำเสนอในโทนสีชมพูหวานสไตล์ Quartz Pink เสริมรายละเอียดด้วยโทนสีขาว Mercury White ทั้งในส่วนแป้นครอบหูและสายคาดศีรษะ โดยแป้นครอบหูและส่วนหูคิตตี้ยังตกแต่งด้วยระบบไฟ Razer Chroma RGB ที่จะกระพริบแสงตามการทำงานของแอปพลิเคชั่นและการแจ้งเตือน โดยสามารถตั้งค่าได้ตามต้องการผ่านทาง Razer Audio App เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์การใช้งานที่แตกต่าง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของชุดหูฟัง Razer Kraken BT Kitty Edition ที่ https://rzr.to/Kraken-BT-Kitty-Edition

Razer Chroma RGB

RazerCon 12102020 5

นอกจากการประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ เรเซอร์ยังแนะนำพันธมิตรใหม่อีก 4 รายที่ตกลงเข้าร่วมโปรแกรม Razer Chroma Connect ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้แก่ WD Black, Seagate Gaming, Yeelight, และ Twinkly ทำให้ในวันนี้โปรแกรม Razer Chroma Connect มีพันธมิตรฮาร์ดแวร์จากภายนอกรวมมากกว่า 50 รายและกลายเป็นนิเวศระบบไฟ RGB สำหรับอุปกรณ์เกมที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีอุปกรณ์ที่รองรับมากกว่า 500 รุ่น รวมถึงเกมและแอปพลิเคชั่นมากกว่า 150 เกม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรม Razer Chroma Connect ที่ https://rzr.to/Razer-Chroma-RGB

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM