Com2uS ปล่อย MV WAR IS MY FATE สำหรับการแข่งขัน SWC2020

SWC2020 14102020

Com2uS ประกาศว่า Summoners War World Arena Championship 2020 (หรือ SWC2020) ซึ่งเป็นการแข่งขัน esports ระดับโลกที่สนับสนุนโดย Google Play ได้มีการเปิดตัว MV เพลง WAR IS MY FATE เพลงธีมประจำปีนี้ให้ได้รับชมกันทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 13 ต.ค. ชื่อเพลง WAR IS MY FATE นั้นยังเป็นสโลแกนของการแข่งขันในปีนี้อีกด้วย

ตัว MV นั้นเป็นอนิเมชั่น 3D ที่มอนสเตอร์แต่ละธาตุที่เป็นตัวแทนของภูมิภาคต่างๆ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล [เอเชียแปซิฟิค (ลม), ยุโรป (น้ำ), ทวีปอเมริกา (ไฟ) และเวิลด์ไฟนอล (แสง/มืด)] จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อก้าวไปเป็นผู้ชนะ และห้ำหั่นกันในรอบเวิลด์ไฟนอลซึ่งเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในเวิลด์อารีน่าเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์

SWC2020 14102020

MV ตัวนี้ปล่อยให้ได้ชมกันทางช่อง Summoners War Esports บน YouTube เพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับการแข่งขันรอบภูมิภาคและเวิลด์ไฟนอลอันดุเดือดที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือน ต.ค. ตัวเพลงจะมีทั้งเวอร์ชั่นดุดันสไตล์ร็อคโดย Kyungjun Kim นักร้องนำของวงร็อค Broken Valentine และอีกเวอร์ชั่นที่ร้องโดย YNR ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลงธีมของปีที่แล้ว ตัวเพลงมีการปล่อยให้รับฟังไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผ่านทางแพลตฟอร์มเพลงทั่วโลก 19 แห่ง เช่น Melon, Bugs, Apple Music, Amazon และ Spotify

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM