Legends of Runeterra เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลต้อนรับ Expansion

Legends of Runeterra 20102020 1

Legends of Runeterra ได้มีการเพิ่มเติม Expansion ใหม่ อนุสรณ์แห่งพลัง จะมาพร้อมกับการ์ดที่เก็บสะสมได้ 40 กว่าใบ แชมเปี้ยนใหม่ 3 คน ได้แก่ Shyvana, Soraka และ Tahm Kench รวมถึงฟีเจอร์และเนื้อหาใหม่หลากหลายแบบทั่วทั้งเกม อีกทั้งยังมีประเภทการ์ดใหม่ใน Expansion นี้ ซึ่งก็คือแลนด์มาร์ค การ์ดที่จะนำเสนอพื้นที่ที่ทรงพลังหลายแห่งใน Runeterra มอบพลังที่เป็นเอกลักษณ์ และแข็งแกร่งจนสามารถพลิกสถานการณ์เกมได้ตลอดเวลา

Legends of Runeterra 20102020 2

นอกจากนั้น Riot Games ได้ทำการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Expansion อนุสรณ์แห่งพลัง สำหรับ Legends of Runeterra (LoR) เกมการ์ดกลยุทธ์รูปแบบใหม่เล่นฟรีที่เกิดขึ้นในจักรวาล League of Legends ทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลจะมอบประสบการณ์การแข่งขันที่พิเศษและสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ในเกม

Legends of Runeterra 20102020 1

ทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลจะถูกจัดขึ้นตอนสิ้นฤดูกาลทุก ๆ สองสัปดาห์ โดยทัวร์นาเมนต์แรกจะเริ่มวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ในช่วงเวลาตลอดสองวัน ผู้เล่นอันดับสูงสุด 1,024 คนจากแต่ละเซิร์ฟเวอร์ภูมิภาคของ LoR จะสามารถร่วมแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลใหญ่มูลค่า $10,000ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศไปทั่วโลกนอกจากนั้นแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีโอกาสได้รับหลังการ์ดพิเศษโดยการเอาชนะ 4 เกมในช่วงทัวร์นาเมนต์

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM