เก็บตก Next@Acer GPC 2020 รายชื่อสินค้าตัวใหม่ที่เปิดตัวเพียบ

Next@Acer 22102020 1

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวจากในงาน Next@Acer GPC 2 ที่ได้นำสินค้าโปรดักส์ไลน์ที่จะนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก โดยแบ่งออกเป็นหลากหลายสินค้าซึ่งจะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจนเพื่อตอบสนองให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งาน สามารถดูรายละเอียดเต็มๆ ของสินค้าหลายประเภทได้ที่ [เว็บไซต์หลัก]

ConceptD

Next@Acer 22102020 5

ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และอัพเดทเทคโนโลยีในงาน next@acer สำหรับ ConceptD ผลิตภัณฑ์เพื่อการสร้างสรรค์ระดับพรีเมี่ยมสำหรับชาวครีเอทีฟอย่างเดสก์ท็อปที่มีกะทัดรัด สำหรับงานสร้างสรรค์การสร้างโมเดลแบบจำลองเสมือนจริง การสร้างโมเดล 3มิติอย่างมีคุณภาพด้วย ConceptD 300 และจะเป็นโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ทรงพลังไปกับพลังประมวลผลจาก 10 th Gen Intel Core Processors และระบบระบายความร้อนด้วยระบบไหลเวียนกระแสลม เพิ่มประสบการณ์การสร้างสรรค์ไปกับ ConceptD ที่จะช่วยให้ทุกจินตนาการถูกสร้างสรรค์อย่างรวดเร็วด้วยความเที่ยงตรงของจอแสดงสี การทำงานที่ปราศจากเสียงรบกวนของตัวเครื่อง ไม่ว่ารุ่นไหนก็มีความยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักสร้างสรรค์กราฟิกดีไซน์ ผู้ผลิตหนัง วิศวกร สถาปนิก นักพัฒนา และครีเอเตอร์สายต่างๆ

Porsche Design Acer Book RS

Next@Acer 22102020 3

ผนึกปรัชญาการออกแบบสำหรับการใช้งานของ Porsche Design เข้ากับแนวคิดทางวิศวกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Acer สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์และล้ำสมัย ไฮเอนด์โน้ตบุ๊คที่ผสมสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับองค์ประกอบที่พิถีพิถันและเรียบง่าย วัสดุฝาหลังคาร์บอนไฟเบอร์ให้สัมผัสโดดเด่น ออกแบบแนวมอเตอร์สปอร์ตที่ให้ความสำคัญกับคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา และมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม. Porsche Design Acer Book RS ได้รับการออกแบบร่วมกับ Intel

Acer Swift, Spin และ Aspire

Next@Acer 22102020 2

เปิดตัวรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Acer Swift 3 X – โน้ตบุ๊กที่บางเบา แต่เปี่ยมพลัง, Acer Spin 5 – สุดยอดความเบา กับหน้าจอทัชสกรีนพับได้, Acer Spin 3 – เต็มประสิทธิภาพครบ 360 องศา, Acer Aspire 5 เปี่ยมพลัง มาพร้อมทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM