Nimo TV หาสตรีมเมอร์หน้าใหม่ของ League of Legends: Wild Rift

LOL Mobile 1

เตรียมพร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้บริการเกม MOBA บนมือถือที่หลายคนรอคอยอย่าง League of Legends: Wild Rift ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ และทาง Nimo TV แพลทฟอร์มยอดนิยมสำหรับการสตรีมเองก็ไม่รอช้า จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเหล่าสตรีมเมอร์ และผู้ชมที่มีใจรักในเกม League of Legends: Wild Rift ให้ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลกันแล้ว

LOL Mobile 1

Nimo TV จัดกิจกรรมต้อนรับเหล่าสตรีมเมอร์ที่มีใจรักในเกม League of Legends: Wild Rift ด้วยการเปิดรับสมัครสตรีมเมอร์ที่สนใจจะสตรีมเกม League of Legends: Wild Rift มาร่วมแสดงความสามารถ และบอกต่อความสนุกของเกมกับ Nimo TV สตรีมเมอร์ที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนจากทางเรา อย่ารอช้ารีบมาสมัครเข้าร่วมเป็นสตรีมเมอร์กับเรา มาไต่แรงค์เพื่อลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท และยังมีโอกาสได้รับการโปรโมทในหน้าแรกของแอพพลิเคชั่น Nimo TV พร้อมลุ้นโอกาสเซ็นสัญญากับทางเรา

สมัครเข้าร่วมเป็นสตรีมเมอร์ และดูรายละเอียดเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมได้ที่นี่ http://bit.ly/LOLWildRiftStreamerActivity2

LOL Mobile 2

นอกจากจะมีกิจกรรมเอาใจสตรีมเมอร์แล้ว แน่นอนว่าสำหรับผู้ชมเอง ทาง Nimo TV ก็มีกิจกรรมมาเอาใจด้วยเช่นกัน สำหรับทุกคนที่มองหาผู้ที่สตรีมเกม League of Legends: Wild Rift ไม่ต้องมองไปที่ไหนไกล เพราะ Nimo TV จัดมาให้แล้ว เพียงรับชมการถ่ายทอดสดการสตรีมเกม League of Legends: Wild Rift ของทาง Nimo TV ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลทั้งสมาร์ทโฟน เกมแพด และอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมรับชม และอ่านรายละเอียดร่วมกิจกรรมได้ที่นี่ http://bit.ly/LOLWildRiftWhatchingWonderfulThings2

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM