Blade & Soul Revolution อัปเดตใหม่เควสต่างโลกองก์ที่ 6

Blade Soul 27102020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade & Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งวันนี้ได้นำเสนอคอนเทนต์ใหม่สุดท้าทายอย่าง ‘ดันเจี้ยนแคมเปญ’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน ความสนุกแบบใหม่ที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้

Blade Soul 27102020 2

ในการอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ‘เควสต่างโลก องก์ที่ 6’ ซึ่งเป็นเรื่องราวพิเศษสำหรับ Blade & Soul Revolution โดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของจอมวายร้ายคนใหม่อย่าง ‘เอรีนา’ จอมวายร้ายคนถัดมาจากจินซอยอน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจกับ ‘ดันเจี้ยนแคมเปญ’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน

Blade Soul 27102020 1

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการจัดกิจกรรมแคมเปญใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนจิตวิญญาณจันทรา’
เช่นเดียวกัน ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับดันเจี้ยนจิตวิญญาณจันทรา พร้อมกับเทวทูตแห่งความมืด จินซอยอน ไฟนอลบอสสุดร้ายกาจ ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่างเหรียญและหลากหลายไอเทมสุดพิเศษ อาทิเช่น กล่องชิ้นส่วนแบบร่างอุปกรณ์ตำนาน และ หัวฟักทองสยองขวัญ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM