Summoners War World Arena Championship 2020 รอบ เอเชีย-แปซิฟิกคัพ 1 พ.ย. นี้

Summoners War 28102020 1

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานแข่งขัน Esports ระดับโลกอย่าง Summoners War Arena Championship 2020 (สนับสนุนการแข่งขัน โดย Google Play) รอบระดับภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิกคัพ ซึ่งจะเปิดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ทางช่อง Summoners War Esports Yourtube Official

ในรอบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคัพนี้ ตัวแทนจากประเทศไทย หนึ่งเดียวของเรา พี่เอฟ o2loveo (ชื่อในเกม) หรือ นายเอกลักษณ์ นาคทอง ผู้กุมความหวังของคนทั้งหมู่บ้านไทยแลนด์แดนตะมุตะมิจะได้แข่งขันเป็นคู่แรก! พบกับนักแข่ง Charmi (นักแข่งชาวเกาหลีใต้) เราลองไปดูตารางการแข่งขันในวันที่ 1 พฤศจิกายนกัน

Summoners War 28102020 2

หมัดเด็ดวันที่ 1 พฤศจิกายน ยังไม่จบเพียงแค่นั้น การแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคัพ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และเมื่อการแข่งขันจบ! ทาง Com2uS สาขาไทย จะมีการจัดแข่ง กิลด์ทัวร์นาเม้นท์รอบชิงชนะเลิศหลังจากงานแข่ง SWC APAC จบเช่นกัน! เรียกได้ว่า ไฟยังไม่มอด ก็จุดเชื้ออีกแล้ว! ซึ่งการแข่งขันกิลด์ทัวร์นาเม้นรอบชิงชนะเลิศนี้ จะมีการถ่ายทอดสดที่ Facebook Official เพจ ของ Summoners War จิ้มลิงก์นี้แล้วกดรับการแจ้งเตือนได้เลย https://www.youtube.com/watch?v=zMEUEdcJqoU ติดตามไว้น้าา

สำหรับงานแข่งกิลด์ทัวร์นาเม้น ณ ตอนนี้เราได้คู่ชิงจากกลุ่ม 1ดาวแดง (Featherweight) และต่ำกว่ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคู่ชิงของกลุ่ม 2 ดาวแดงขึ้นไป (Heavyweight) จะมีการคัดเลือกในวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่ Facebook Official เพจ ของ Summoners War

Summoners War 28102020 3

Summoners War 28102020 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM