ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 13 (31 ต.ค. 2020)

31.10.63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 13 (31 ต.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

League of Legends Wild Rift 27102020

เอายัง League of Legends: Wild Rift เปิดให้บริการ 28 ตุลาคมนี้

อีกหนึ่งเกมที่แฟนเกมเฝ้ารออย่าง League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA จากทาง Riot Games ที่ขนมาทั้งในเรื่องของคุณภาพกราฟิก Effect รูปแบบ บรรยากาศและรายละเอียดภายในเกมก็คือยกมาจาก LOL เวอร์ชั่น PC แทบทั้งหมด ที่หลังจากเปิดเทสไปหลายรอบ ล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการ Open Beta ในภูมิภาคบ้านเราไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และ ประเทศไทยในวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นเอง แฟนเกมไปดาวน์โหลดกันได้เลย


Sakura Kakumei 21102020 1

Sakura Kakumei เวอร์ชั่นมือถือปล่อยตัวอย่าง Gameplay สุดอลัง

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจจากค่าย SEGA ที่ร่วมมือกับทาง Delightworks อย่างเกม Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi ในเวอร์ชั่นโมบาย ที่จะเป็นเกมแนว RPG ในรูปแบบเทิร์นเบสที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บัญชาของเหล่าสาวๆ ที่จะต้องออกไปต่อสู้กับศัตรูในชุดเกราะที่จะเรียกว่า Spiricle Dress ในเกมจะพูดถึงโลกโลกในปี 2011 ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจาก 70 ปีของเกมภาคหลัก ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปแล้วล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ภายในเกมให้แฟนเกมได้ส่องกันด้วย


A3 STILL ALIVE 26102020 1

A3: STILL ALIVE สุดยอดเอาตัวรอดแนว MMORPG เริ่มสงคราม 10 พ.ย.

เตรียมมือถือรอกันได้เลยเมื่อทาง Netmarble ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG ที่มาพร้อมคอนเทนต์การต่อสู้แบบจัดเต็มเข้าไปสัมผัสประสบการณ์เอาชีวิตรอดแบบดุเดือดร่วมกับผู้เล่นคนอื่น 30 คนในมุมมองบุคคลที่1 พร้อมคอนเทนต์ Soul Linker ซัมมอน, Dark Haunt โซน Free PK แบบเรียลไทม์และอื่นๆอีกเพียบงานภาพกราฟิกสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูง ไปลงทะเบียนรอกันได้เลย 10 พฤศจิกายนนี้เจอกันแน่นอน


Kuroshio Awakening 15102020 1

Kuroshio: Awakening เกมมือถือแนว RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ยังไม่ลืมกันใช่ไหมสำหรับเกม Kuroshio: Awakening เกมแนว RPG จากทางค่าย Komoe Game ที่มาพร้อมงานภาพที่ออกแนวดาร์ก แต่ใด ๆ คือ อาร์ตเวิร์คทำออกมาได้ดี ลายเส้นสวยน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปไม่นาน ล่าสุดมาพร้อมข่าวดีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์จีน ทั้งในระบบ iOS และ Android ตอนนี้ตัวเกมยังรองรับแต่ภาษาจีนเท่านั้น อนาคตจะมีการขยายโซนไหมคงต้องมารอลุ้นกัน


Magatsu Wahrheit 2242019 7

ยืนยันแล้ว Magatsu Wahrheit เวอร์ชั่น Global มาแน่พร้อมเริ่มลงทะเบียน

ข่าวดีมาอีกหนึ่งเมื่อ Mobimon ผู้ดูแลการให้บริการเกมในเวอร์ชั่น Global ของเกม Magatsu Wahrheit เกมมือถือแนว RPG 3D ที่จะรองรับการเล่นแบบ Co-op ถึง 4คนด้วยกันซึ่งภายในเกมก็จะมีอาชีพต่างๆให้เลือกเล่น ระหว่างต่อสู้จะมีระบบ Awenken มาให้ใช้กดแจกบัฟให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยแจ่ม ล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ Global เรียบร้อยแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษ


Badlanders 233102020 1

Badlanders เกมแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาอีกหนึ่งเมื่อทาง NetEase Games ประกาศเปิดให้บริการเกม Badlanders เกมแนว Battle Royal ที่ยังมีความเป็น Escape ที่จะต้องหลบหนีเพื่อสะสมทรัพยากรในรูปแบบต่างๆ ตอนนี้เปิดให้เล่น 3 รูปแบบด้วยกัน มีทั้งแบบเดี่ยวและทีมสูงสุด 3 คน นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งอาวุธ และตลาดซื้อขายอีกด้วย ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อนๆที่สนใจไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้


My Hero Academia Ultra Impact 26102020 10

ของจริง My Hero Academia: Ultra Impact ปล่อยภาพตัวอย่างในเกม

ข่าวดีแฟนการ์ตูนฮีโร่เมื่อทาง Bandai Namco ประกาศเปิดตัวเกม My Hero Academia: Ultra Impact ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังอย่าง My Hero Academia นั้นเอง โดยตอนนี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยภาพตัวอย่าง In Games ออกมาให้ได้ดูกัน โดยคาดว่าเกมนี้จะให้เพื่อนๆ สะสมตัวละคร (น่าจะเป็นกาชา) แล้วจัดเป็นทีมเพื่อนำไปผจญภัยในโหมดการเล่นต่างๆ แต่ตัวละครเกมนี้จะอยู่ในลักษณะ Chibi สุดน่ารัก

FLOATING BOTTOM