เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนตุลาคม

top game mmorpg 10 63 01

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศมาครบในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนตุลาคม ส่วนจะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

Ragnarok M 161063

Ragnarok M: New Start (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกงและมาเก๊า)

Ragnarok M: New Start ลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity พัฒนาโดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีนอย่าง thedream จัดเต็มคอนเทนต์ดั้งเดิมแบบครบครันระบบปรับแต่งตัวละคร, อาชีพที่หลากหลาย, แผนที่ขนาดใหญ่, ระบบสัตว์เลี้ยง, ระบบสัตว์ขี่, มอนสเตอร์หลากหลาย,สถานที่สุดคุ้นเคย ปรับซูมเข้าออก หมุนมุมกล้องได้แบบ 360 องศา, ระบบปาร์ตี้และอื่นๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


moonlight blade 21112017 06

Moonlight Blade (สโตร์จีน)

Moonlight Blade จากค่าย Tencent ลิขสิทธ์แท้จากเวอร์ชั่น PC ที่มาพร้อมเรื่องราวการออกเดินทางในโลกยุทธภพขนานแท้ ขนคลาสอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ ปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้ตามความชอบ เข้าร่วมสงครามขนาดใหญ่ ต่อสู้กับศัตรูสุดแข็งแกร่ง สร้างความสัมพันธ์อันดีกับเหล่า NPC หรือจะชิลในโหมดผ่อนคลายอย่างการล่องเรือ ตกปลา ขี่ม้า เล่นดนตรี และอื่น ๆ ที่แฟนเกมต้องลอง ตอนนี้เปิดให้บริการบนสโตร์จีน รองรับเฉพาะภาษาจีน และใช้บัตรประชาชนจีนในการสมัครไอดีเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

btn applestore offbtn apk off


Forsaken World 982019 1

Forsaken World (สโตร์แคนาดา ออสเตรเลีย อาร์เจนติน่า และเม็กซิโก)

Forsaken World จากผู้ให้บริการ YOUZU Games ที่มาพร้อมรูปโฉมใหม่ บอกเล่าเรื่องราวในดินแดนเวทมนต์แห่งใหม่ ออกเดินทางผจญภัยพร้อมทำภารกิจสุดท้าทาย ทำศึกสงคราม PVP ขนาดใหญ่ กิดวอร์ แย่งชิงทรัพยากรระหว่างผู้เล่น ตะลุยสำรวจดันเจี้ยน ระบบสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ งานภาพกราฟิกที่สวยคมสมจริงมากขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเกมนี้มีเพลนเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยในช่วงเดือนธันวาคมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 762.5 MB)

btn applestore offbtn apk off


Summoners Glory 301063

Summoners Glory (สโตร์สหรัฐฯ)

Summoners Glory จากผู้ให้บริการ BlueMoonGame ที่มาในธีมโลกแฟนตาซีสุดท้าทาย ขน 18 อาชีพมาให้เลือกเล่นกันแบบจุใจจัดเต็ม โดยแต่ละอาชีพมาพร้อมความสามารถสกิล อาวุธที่ไม่เหมือนใคร เลือกอาชีพที่ชอบแล้วออกลุยในแผนที่ที่มีถึง 34 โซนมาพร้อมการต่อสู้อันดุเดือดทั้ง PVP, PVE กับผู้เล่นทั่วโลก และอื่น ๆ อีกมากมายครบเครื่องครบรสแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


9th Dawn III 091063

9th Dawn III (สโตร์ทั่วโลก)

9th Dawn III จากค่ายเกม Valorware ออกเดินทางในดินแดน Cedaltia ที่เต็มไปด้วยปริศนาลึกลับ ห้องใต้ดิน ปราการเก่า หมู่บ้าน เคลียร์ดันเจี้ยน ตามหาสมบัติวัตถุดิบหายาก ปลดล็อคสกิลความสามารถให้ตัวละคร สะสมการ์ดกว่า 180 ใบจากทั่วทุกภูมิภาคในเกม สร้างพันธมิตรช่วยเหลือชาวบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS (ราคา 299 บาท) และ Android (ราคา 300 บาท)

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 601.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM