Honkai Impact 3 ประกาศร่วมมือกับ WorldCosplay จัดการประกวดคอสเพลย์ Honkai48

Honkai Impact 3 1

บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่ออินเตอร์แอ็คทีฟ ได้ประกาศว่า Honkai Impact 3 จะมีการร่วมมือกับแพล็ตฟอร์ทสังคมเผยแพร่การแต่คอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง WorldCosplay ในการจัดการประกวดการแต่งคอสเพลย์ Honkai48 โดยการจัดการประกวดนี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020

Honkai Impact 3 1

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ

Honkai Impact 3 2

การประกวดคอสเพลย์ Honkai48 จะมีการตัดสินเพื่อมอบรางวัลทั้งหมด 6 ประเภทดังนี้: รางวัลชนะเลิศ, รางวัลสุดยอดความงดงาม, รางวัลผลงานยอดฝีมือ, รางวัลความคิดสร้างสรรค์, รางวัลผลงานยอดนิยม และรางวัลผลงานโดดเด่น โดย 5 รางวัลแรกจะให้แก่ผลงานที่ส่งเข้ามาในประเภทภาพถ่าย และอีกหนึ่งรางวัลจะมอบให้แก่ผลงานประเภทวิดีโอ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2 รางวัลจะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 3,000 USD ต่อรางวัล ผู้ได้รับรางวัลสุดยอดความงดงาม,รางวัลผลงานยอดฝีมือ, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ 6 รางวัล จะได้รับเงินสดจำนวน 500 USD ต่อรางวัล ผู้ได้รับรางวัลผลงานยอดนิยม 2 รางวัลจะได้รับรางวัลเป็นฟิกเกอร์สำหรับนักสะสมของ Honkai Impact 3 หนึ่งตัวต่อรางวัล และผู้ชนะรางวัลผลงานโดดเด่น 48 รางวัล จะได้รับไอเท็มบัตรเสบียงคัดพิเศษในเกมเป็นรางวัล

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM