เผย 8 จุดเด่นน่าสนใจทำไมต้องเล่น CABAL Mobile ที่กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้

CABAL Mobile 2112020 7000

ใกล้เข้ามาทุกทีๆ แล้ว สำหรับ CABAL M เกมแนว MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ ที่เตรียมลงจอมือถือให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความมันส์ระดับตำนาน และสำหรับใครที่กำลังตั้งตารออยู่ อยากจะชวนมาทำความรู้จักกับเกม CABAL M โดยหยิบยกเอา 8 จุดเด่นของเกมนี้มาสรุปให้เข้าใจง่ายๆ งานนี้เกมดีไม่มีแกงแน่นอน

1. 8 Class 8 Style

CABAL Mobile 2112020 1
มีสายอาชีพที่โดดเด่นและแตกต่างกันถึง 8 คลาส 8 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายโจมตีประชิด สายเวทย์ หรือสายซัพพอร์ททีม ไม่ว่าใครจะเป็นสายไหนเลือกได้เลยตามความถนัด

2. Original Story & System

CABAL Mobile 2112020 2
ครบเครื่องเรื่องระบบ ทั้งเนื้อเรื่องและภาพ ถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจาก พร้อมออกลุยภารกิจเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และเควสที่อัดแน่นแบบจัดเต็ม รวมถึงยกระบบหลักๆจากเวอร์ชั่น PC มาทั้งหมด

3. Combo System กระหน่ำสกิลสังหาร

CABAL Mobile 2112020 3
ระบบ Comboที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์รูปแบบการคอมโบ ที่เหมาะสมกับตนเองและเข้ากับสถานการณ์ได้อย่างหลากหลายอย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งในระหว่างการใช้ระบบ Comboนั้นก็จะทำให้การโจมตีของเราโดนทุกครั้งอีกด้วย! เพียงฝึกฝนให้ชำนาญก็สามารถสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ได้อย่างแน่นอน

4. Auto Battle

CABAL Mobile 2112020 4
อำนวนความสะดวกให้ผู้เล่นสัมผัสความมันส์ได้ง่ายยิ่งขึ้น กับระบบ Auto Battle ไม่ว่าจะเดินเควสหรือฟาร์มไอเทม จัดไปยาวๆ เหมาะสำหรับสไตล์การเล่นเกมในยุคปัจจุบัน

5. Mission War ระเบิดศึกสงคราม 2 ประเทศ

CABAL Mobile 2112020 5
สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้หรือทำสงคราม  ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด โดยระบบ Mission Warนั้นจะเป็นสงครามระหว่างสองประเทศ Procyon และ Capellaซึ่งผู้เล่นจะสามารถปลดปล่อยพลังของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ภายในแผนที่สงครามที่ก็จะมีจุด Object ต่างๆ ให้ผู้เล่นกับคนในฝ่ายไปยึดเพื่อชิงความได้เปรียบ มาเป็นฝั่งของต้นเอง แล้วยังมีผลตอบแทน สำหรับผู้เข้าร่วมสงครามและประเทศที่ชนะสงครามอีกด้วยแล้วคุณล่ะจะเข้าร่วมกับฝ่ายไหน

6. Dungeon ขนาดใหญ่ที่ท้าทาย

CABAL Mobile 2112020 6
ไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่มก็เร้าใจ กับการลงดันเจี้ยนปะทะบอสสุดหิน ออกล่าอุปกรณ์และรางวัล ล้ำค่าเพื่ออัพเกรดตัวละครให้เทพยิ่งขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด

7. Craft System

CABAL Mobile 2112020 7
ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับการที่จะมีอาวุธและอุปกรณ์เพิ่มความสามารถแรร์ๆ กับระบบ Craft Item ออกล่าวัตถุดิบจากมอนสเตอร์ร้ายต่างๆ นำมาสร้างไอเทมสุดแกร่ง พร้อมออพชั่นพิเศษของไอเทมแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นมานั้นรับรองว่าทำนั้นคุ้มค่าแน่นอน

8. Pet & Vehicle

CABAL Mobile 2112020 8
สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักมากมาย และยานพาหนะคู่ใจ Astral Board สุดล้ำ และ Astral Bike มอเตอร์ไซค์คันโปรดที่ราวกับหลุดออกมาจากโลกอนาคต ยกระดับการผจญภั ให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM